5 สัญญาณส่อแววรักร่วง คุณกำลังอยู่ในช่วงใกล้เลิกกัน!

อ่าน 3,879

แน่นอนว่าเวลาที่คนเราคบใครสักคน ย่อมอยากให้เขาเป็นคนสุดท้ายของชีวิต ไม่มีใครอยากเลิก และเริ่มต้นใหม่บ่อยๆ หรอกใช่มั้ยล่ะคะ แต่ถ้าวันนั้นต้องมาถึงจริงๆ เพื่อนๆ ก็จะต้องตั้งสติ และรับมือกับมันให้ได้นะ วันนี้ GangBeauty จึงเอา 5 สัญญาณส่อแววรักร่วง คุณกำลังอยู่ในช่วงใกล้เลิกกัน! มาให้เพื่อนๆ ได้ได้รู้ไว้ก่อนสาย ถ้าคู่ของคุณเริ่มจะมีอาการแบบนี้ ให้รีบกู้สถานการณ์ด่วน ถ้าไม่อยากต้องเลิกกัน!

1.คุณต่างคนต่างอยู่ ไม่รับรู้เรื่องราวกันแล้ว

คุณแยกกันอยู่จากที่เคยอยู่ใกล้กัน หรืออยู่ในบ้านเดียวกันแท้ๆ แต่กลับต่างนั่งกันคนละมุม ไม่สุงสิงอะไรกันเลย กลายเป็นที่ไม่คุ้นเคยกันเหมือนเก่า

2.ทะเลาะกันทุกวัน คุยกันไม่เคยจะดี

เมื่อคุณเคยปากคุยกันทีไรก็มีแต่เรื่องแย่ๆ ต่างคนต่างพูดร้ายๆ ใส่กันและกัน ต้องทะเลาะกันทุกครั้งจนเบื่อที่จะคุย คำหวานน่ะหรอ ไม่ต้องพูดถึง หายลับเข้ากลีบเมฆ ไม่รู้ว่าชีวิตนี้จะได้ยินมันอีกหรือเปล่า

3.ต่างคนต่างออกไปหาที่เที่ยว ไม่คิดเกี่ยวก้อยกันไป

คุณทั้งคู่ต่างคนต่างออกไปเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงมากขึ้น โดยไม่คิดจะชวนกันไป เหมือนโลกข้างนอกที่ไม่มีกันและกันมันดีกว่า

4.คุณแทบไม่แตะเนื้อต้องตัวกันเลย

คุณทั้งคู่ห่างหายจากการแสดงความรักต่อกันไปนานมาก เดินด้วยกันก็ไม่เคยจับมือ ไม่มีอ้อมกอดแสนอบอุ่นดังเก่า แทบลืมไปแล้วว่าจูบกันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ รวมถึงห่างหายจากเรื่องบนเตียงด้วย

5.คุณไม่มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะร่วมกันมานานแล้ว

หันหน้าเข้าหากันทีไรก็มีแต่หน้าบึ้งตึงใส่กันทุกที คุณรู้สึกได้ว่าแต่ก่อนเราเคยมีความสุขกันมากกว่านี้ แต่ตอนนี้เราทั้งคู่จำไม่ได้แล้ว ว่ายิ้มและหัวเราะให้กันครั้งสุดท้ายคือเมื่อไหร่

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ คู่ของคุณมีสัญญาณเหล่านี้บ้างหรือเปล่า ถ้ารู้ตัวว่ามี อย่านิ่งอยู่เฉยถ้าไม่อยากให้รักครั้งนี้ต้องจบ แต่ถ้าคุณคิดว่าทุกอย่างไม่มีทางเหมือนเดิมแล้ว ก็โปรดหยุดความสัมพันธ์นี้ลง อย่าได้ปล่อยทิ้งไว้ เพราะมันเป็นการทำร้ายทั้งคุณและเขาให้ไม่มีความสุขเลยค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่