5 พฤติกรรมสุดงี่เง่าของผู้หญิง ที่ทำให้โดนทิ้งมานักต่อนัก!

อ่าน 7,866

ถ้าเลือกได้ คุณผู้หญิงก็คงไม่อยากกลายเป็นคนงี่เง่าในสายตาแฟนหรอกใช่มั้ยล่ะคะ ยิ่งเวลาผู้ชายมาบอกว่าเรางี่เง่าอย่างนั้นอย่างนี้ คุณสาวๆ จะต้องเถียงหัวชนฝาว่า ไม่จรี๊งไม่จริง ฉันมีเหตุผลของฉันนะยะ! แต่เอาจริงๆ แล้วความงี่เง่าน่ะถึงมันจะมีเหตุผลมากแค่ไหน คุณผู้ชายเขาก็ไม่ชอบอยู่ดีแหละค่า เพราะฉะนั้นอย่าเป็นจะดีที่สุด วันนี้ GangBeauty จึงเอา 5 พฤติกรรมสุดงี่เง่าของผู้หญิง ที่ทำให้โดนทิ้งมานักต่อนัก! มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ จะได้ปรับปรุงตัวทัน ไม่งั้นมีปาดน้ำตาเป็นโสดแน่นอน

1.พฤติกรรมโทรจิก

กดโทรเก่งมาก จิกทั้งวี่ทั้งวัน เขาไม่รับก็โทรอีกจนกว่าจะรับ บางทีเพิ่งจะคุยกันไปหยกๆ ก็โทรมาอีกละ เรียกได้ว่าใช้อุปกรณ์สื่อสารคุ้มราคามาก พฤติกรรมนี้บอกเลยว่ามันทำให้ผู้ชายเขาประสาทเสียหนักสุดๆ คุณไม่มีความยับยั้งชั่งใจในการกดโทรเอาซะเลย

2.พฤติกรรมชอบขุด

เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการขุด สามารถขุดคุ้ยทุกเรื่องทั้งเก่าและใหม่ขึ้นมาพูดได้ไม่มีวันจบสิ้น ยิ่งการซ้ำเติมความผิดพลาดในอดีตของเขานะ ยิ่งเป็นงานถนัดของคุณเลย มันจะยิ่งบั่นทอนความรู้สึกเขาให้หมดรักกับคุณลงทุกวันๆ เลยค่ะ

3.พฤติกรรมชอบเช็ค

เช็คทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขา วิญญาณนักสืบเข้าสิงเต็มที่ ค้นโทรศัพท์ ค้นคอมพิวเตอร์ ค้นกระเป๋า ตรวจสอบละเอียดยิบ แบบนี้อยู่ไปก็อึดอัด เหมือนไม่มีความไว้เนื้อเชื่อใจอะไรกันเลย คุณชักจะหวาดระแวงเกินไปแล้ว

4.พฤติกรรมตัวติด

คือถ้ารวมร่างกันได้คุณก็คงทำไปแล้วแหละ เล่นตามติดเขาไปทุกที่ ไม่ว่าเขาจะออกไปทำธุระ หรือไปหาเพื่อนฝูงก็ตาม จะมีคุณอยู่ที่นั่นด้วยเสมอ พฤติกรรมนี้นอกจากจะทำให้เขารู้สึกอึดอัดแล้วเนี่ย ยังพาลทำให้คนรอบข้างของเขาต้องอึดอัดไปด้วยอีกต่างหาก คุณควรจะให้เวลาส่วนตัวกับเขาบ้าง ไม่ต้องติดกันตลอด 24 ชั่วโมงก็ได้

5.พฤติกรรมเจ๊คุม

เป็นจอมควบคุม ออกคำสั่งเก่ง ห้ามนู่นห้ามนี่เขา ตั้งกฎระเบียบในการคบกันเยอะแยะไปหมด เข้ามาควบคุมเขาเหมือนเขาเป็นเด็กๆ ให้อยู่แต่ในกรอบ ไม่ให้นอกลู่นอกทาง ทำตัวยิ่งกว่าแม่แบบนี้ ผู้ชายที่ไหนจะทนไหวกันล่ะคะ

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยยย คุณมีพฤติกรรมแบบนี้หรือไม่ ถ้ารู้ตัวว่ามีก็ให้รีบแก้ไขโดยด่วน นี่ไม่ใช่คุณสมบัติของคนรักที่ดีสักนิดเลยค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่