6 วิธีคิดแบบผู้หญิงมีคุณค่า ให้ผู้ชายโหยหาอยากจับจอง!

อ่าน 30,956

สาวๆ เคยสงสัยกันหรือเปล่าว่าทำไมผู้ชายถึงไม่ใส่ใจเรา ทิ้งขวางเรา เห็นเราเป็นของตายไร้ราคา ไม่เห็นคุณค่าให้ตัวคุณเลย นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังลดทอนคุณค่าของตัวเองอยู่โดยไม่รู้ตัวน่ะสิ เอางี้ ลองเปลี่ยนความคิดดูใหม่มั้ย ลองคิดแบบ 6 ข้อนี้ ที่ GangBeauty เอามาฝากเพื่อนๆ กันดูสิ รับรองว่าถ้าคิดได้ ผู้ชายที่ไหนก็อยากจะครอบครองคุณจนตัวสั่นเลยล่ะ!

1.ภูมิใจในตัวเอง

เริ่มต้นจากการที่คุณสาวๆ ต้องเห็นคุณค่าในตัวเองก่อน ภูมิใจในข้อดีของตัวเองให้มากๆ แล้วความมั่นใจมันจะฉายแววออกมาให้พวกเขามองเห็นเอง ขอบอกเลยว่าพวกเขาจะตกหลุมรักผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองเป็นที่สุด ไม่มัวแต่ดราม่าว่าตัวเองไม่ดีพอ หรือต่ำต้อยด้อยค่าไปกว่าใคร

2.หล่อแล้วไง ดูที่นิสัยมากกว่า

คุณต้องเลิกหลงใหลในรูปลักษณ์ภายนอกของผู้ชายได้แล้ว ให้คิดไว้เลยว่า หล่อแล้วไง นิสัยดีหรือเปล่า? เอาไว้เลย คุณต้องปรับมามองคนที่จิตใจมากกว่าหน้าตา เพราะผู้หญิงที่เอาแต่กรี๊ดกร๊าด วิ่งตามผู้ชายหล่อๆ น่ะ มันดูไม่น่าค้นหาสักเท่าไหร่น่ะสิ

3.ดูใจไปก่อน ไม่รีบร้อนจะเป็นแฟน

คุณต้องไม่เร่งเร้าในความสัมพันธ์ ไม่ว่าใครที่เขามา คุณละไว้ให้อยู่ในฐานะเพื่อนก่อน ใจเย็นๆ ค่อยๆ ดูันไปยาวๆ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ ผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายต้องรอคอยเพื่อให้ได้คุณมา คือผู้หญิงที่มีคุณค่าที่สุดเลย

4.ไม่ยอมมีเซ็กซ์กับใครง่ายๆ

คุรต้องไม่ปล่อยตัวเรื่องเซ็กส์เด็ดขาด คิดไว้เลยว่าก่อนที่คุณจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับใคร คุณต้องรู้จักเขานานพอเสียก่อน ต้องมั่นใจว่าจะปลอดภัยทั้งทางจิตใจและร่างกาย คุรสามารถจะรู้จักผู้ชายได้โดยไม่ต้องมีเซ็กซ์เลยด้วยซ้ำ หากเขาจริงจังกับคุณ

5.เราไม่มีวันเปลี่ยนแปลงใครได้

ท่องไว้เลยว่าไม่มีใครจะเปลี่ยนแปลงใครได้ อย่าเสียเวลาในการขอร้องขอเขาเปลี่ยนแปลงอะไรเพื่อคุณ เอาเวลาที่มีค่านั้นมาทำตัวเองให้ดีที่สุดในทุกวันจะดีกว่า หากผู้ชายคนนั้นทำให้คุณต้องเสียใจบ่อยๆ เขา ก็แค่ตัดเขาออกไปจากชีวิต เพราะเขายังไม่ใช่สำหรับคุณ

6.ทุกคนมีพื้นที่ส่วนตัว

การที่คบกันไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา คุณเองก็ต้องการจะไปไหนมาไหนกับเพื่อนผู้หญิงบ้าง พูดคุยกันในเรื่องที่คุยได้เฉพาะกับผู้หญิง เขาก็เช่นกันต้องการไปสังสรรค์กับเพื่อน หรือแม้แต่ใช้เวลาว่างเท่าที่เขาต้องการ แต่ต้องไม่ใช่ละเลยคุณ แต่คุณอาจจะมีส่วนร่วมในกิจกรรมกับเขาบ้าง หากไปจุกจิกกับเขามาก คุณจะโดนข้อหาเป็นผู้หญิงที่ไร้ค่าทันที

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย สาวๆ ลองคิดให้ได้ตาม 6 ข้อนี้ดูนะ GangBeauty การันตีเลยว่า คุณจะเป็นผู้หญิงมีคุณค่า ที่ไม่มีผู้ชายที่ไหนจะทิ้งได้ลงแน่นอนค่ะ!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่