รักอย่างเดียวไม่พอ!! 4 สิ่งที่จะทำให้คนมีคู่อยู่กันยืด นอกจากคำว่ารัก!

อ่าน 9,033

สาวๆ หลายคนคงเคยเห็นบางคู่ที่ต้องเลิกกันทั้งที่ยังรักกันอยู่ จนเกิดความสงสัยที่ว่า ถ้ารักกันมากแล้วจะเลิกกันทำไม? นั่นเป็นเพราะว่ารักอย่างเดียวมันไม่พอน่ะสิคะ จริงอยู่ที่ความรักทำให้คนสองคนมาคบกันได้ แต่สิ่งที่จะทำให้คบกันตลอดรอดฝั่งมันมีปัจจัยมากกว่านั้น วันนี้ GangBeauty จึงนำ 4 สิ่งที่จะทำให้คนมีคู่อยู่กันยืด นอกจากคำว่ารัก! มาฝากกัน มาดูกันสิว่ามีอะไรบ้าง

1. ความเข้าใจ

ความรักไม่เท่าความเข้าใจค่ะ ให้เรียนรู้ว่าในโลกนี้ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ อยู่ที่ว่าคุณจะยอมรับและเข้าใจในข้อบกพร่องของเขาได้มากน้อยแค่ไหน แต่อย่าได้ใช้ความอดทน เพราะความอดทนมีขีดจำกัด ควรจะใช้ความเข้าใจ แล้วคุณจะไม่ต้องทุกข์กับชีวิตคู่อีกต่อไป

2. เงิน

ไม่ได้หมายความว่าจะต้องหนีไปคบคนรวยนะคะ เงินซื้อความรักไม่ได้ก็จริง แต่ความรักบางครั้งก็จำเป็นต้องใช้เงินค่ะ ในระยะยาว เงินนี้แหละที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณ มีหลายคู่ที่ต้องจบความสัมพันธ์กันไปด้วยเรื่องเงิน เพราะฉะนั้นทั้งคู่ต้องช่วยกันหา ช่วยกันเก็บ เพื่อให้ชีวิตรักไม่ลำบากค่ะ

3.แรงสนับสนุนจากคนรอบข้าง

บางคู่รักกันดีไม่มีปัญหา ทุกอย่างลงตัว แต่ก็ต้องมาสะดุดกับปัญหาคนรอบข้างไม่เห็นด้วย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาพ่อแม่ไม่ปลื้ม หรือเข้ากับเพื่อนฝูงของกันและกันไม่ได้ ก็ยากที่จะอยู่กันรอด เพราะโลกนี้ไม่ได้มีแค่คุณสองคน คนรอบข้างก็เป้นสิ่งสำคัญที่คุณต้องแคร์ เพราะฉะนั้นถ้าอยากให้รักราบรื่น ต้องปรับตัวเองให้เข้ากัยสภาพแวดล้อมของกันและกันด้วยนะ

4. เซ็กส์

ความรักไม่จำเป็นต้องมีเซ็กส์ แต่ความรักที่ดี มีเซ็กส์เป็นส่วนประกอบ การได้สัมผัสใกล้ชิด โดนตัวกัน ทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากขึ้น ยิ่งเมื่อเวลาคุณมีเรื่องผิดใจกัน บางครั้งพูดคำว่าขอโทษเป็นพันครั้ง ก็ไม่อาจสู้การเดินไปกอดแล้วพูดขอโทษอย่างจริงใจเพียงหนึ่งครั้ง

รู้อย่างนี้แล้ว ใครที่กำลังมีความรักอยู่ก็อย่าละเลยสิ่งเหล่านี้เไปนะคะ เพราะมันสำคัญมากพอๆ กับความรักเลยทีเดียวค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่