อย่ามัวเสียเวลา!! 8 ข้อบ่งบอก "คู่ของคุณไปด้วยกันไม่รอด" ชัวร์!!

อ่าน 21,771

คู่รักหลายๆ คู่ ที่ทนคบกันอยู่เพียงเพราะคำว่าเสียดายเวลา และเสียดายสิ่งที่เคยทุ่มเทไป จนบางครั้งก็มองข้ามความจริงที่จะเกิดขึ้นสำหรับอนาคตว่ามันอาจส่งผลเสียมากแค่ไหน หากทุกวันนี้คุณยังอยู่กับรักที่ต้องฝืน ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จะมาเตือนทุกคนให้รู้ตัวกันตั้งแต่เนิ่นๆ ว่า หากคู่ของคุณตรงกับสิ่งต่อไปนี้ ก็มีแนวโน้มว่าคบกันแล้วยังไงก็ไปกันไม่รอด ชัวร์!!

1. ยังมีมุมที่คุณไม่เชื่อใจเขา

คู่รักที่เขาพากันไปรอดถึงฝั่งหรืออยู่ด้วยกันได้อย่างยืดยาวนั้น สิ่งแรกที่ยึดเหนี่ยวใจของเขาทั้งคู่คือความไว้ใจ เชื่อใจกันและกัน แต่หากคุณยังรู้สึกว่ายังมีบางมุมที่ไม่สามารถเชื่อใจเขาได้เลยนี้ก็เป็นข้อชี้ชัดได้ว่า หากคบกันไปก็มีหวังตกม้าตายกลางทางแน่ๆ

2. รู้สึกไม่ดีกับตัวเอง

การที่อยู่กับใครสักคนแล้วมันทำให้คุณรักตัวเองมากขึ้นและรักเขามากขึ้นทุกวันนั้น เป็นสัญญาณดีที่ชี้ชัดได้ว่าความรักในภายภาคหน้าของคุณคงไปได้อย่างสวยงาม แต่หากยิ่งคบกันก็มีแต่ทำให้ตัวเองดูด้อยค่าหรือรู้สึกไม่ดีกับตัวเองขึ้นมาได้ นั่นคงไม่ดีแล้วล่ะ.. เพราะฝืนไปก็มีแต่เสียเวลา

3. มองปัญหาของอีกฝ่ายเป็นเรื่องเล็กน้อย

การที่จะลงหลักปักฐานกับใครสักคน คุณทั้งคู่ต้องยอมรับตัวตนของอีกฝ่ายให้ได้และอย่ามองข้ามแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ เพราะมันอาจเป็นบ่อเกิดของปัญหาใหญ่ที่ตามมาได้ ซึ่งสิ่งสำคัญในชีวิตคู่คือการใส่ใจกันและกันนั่นเอง

4. ไม่เคารพกันและกัน

ข้อนี้ถือเป็นส่วนประกอบของความรักที่ดีอย่างแท้จริง เพราะหากคู่ของคุณไม่เคยมีความเคารพกัน ไม่ให้เกียรติกันเลย ที่แม้แต่คำพูดหรือการกระทำเล็กน้อย นั่นก็เป็นตัวชี้วัดชัดเจนแล้วว่า ถึงคบกันก็ไม่มีวันไปกันรอดหรอก

5. ความคิดขัดแย้งกันแทบทุกเรื่อง

ชีวิตคู่ที่ราบรื่น สัญญาณอีกอย่างที่จะบอกคุณว่าไปกันรอดหรือไม่นั่นคือ "ความคิด" หากขัดแย้งกันซะส่วนมากและเป็นสาเหตุที่ทำให้ทะเลาะกันบ่อยๆ ก็อาจไม่ดีนัก เพราะนับวันมันก็จะยิ่งสะสมความขัดแย้งนั้นมากขึ้นเรื่อยๆ และปัญหาที่ตามมาคือ ทำยังไงคุณทั้งคู่ก็จะไม่ยอมกัน

6. ความชอบที่ต่างกันทำให้เกิดปัญหา

สิ่งหนึ่งที่ไม่อาจละเลยได้เกี่ยวกับการจะมีใครสักคนอยู่ในชีวิต ก็คงจะเป็นเรื่องความชอบนี่แหละ เพราะเรียกได้ว่าเป็นสิ่งตั้งต้นของความรัก และหากมีความชอบที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ก็อาจเป็นจุดเล็กๆ ที่ขาดหายไปจนทำให้เกิดเป็นแผลลุกลามของความรักก็ได้

7. ไม่รู้ใจกัน

หากพบว่าคู่ของคุณคบกันมาได้นานพอสมควร แต่ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้าหรือแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ พวกคุณก็ยังไม่รู้ใจกัน มันก็เป็นสัญญาณชี้ชัดแล้วล่ะว่า.. คบกันไปต่ออีกนานแค่ไหน ก็ไม่รอดชัวร์!!

8. อยู่ด้วยกันแล้วมีแต่แย่ลง

ความรักที่ดีย่อมต้องส่งผลให้มีชีวิตที่ดีขึ้น เพราะหากรักกันจริงต่างฝ่ายก็ต้องหยิบยื่นสิ่งดีๆ ให้กันและกัน แต่หากคุณสัมผัสได้ว่าความรักทุกวันนี้ของคุณอยู่กันไปก็มีแต่นำพาให้ชีวิตแย่ลงหรืออยู่ไปก็ยิ่งไม่มีความสุข ฝืนตัวเองอย่างมาก ก็คงไม่ต้องบอกแล้วล่ะว่าต่อไปในอนาคตคู่ของคุณจะไปกันรอดมั้ย

และนี่คือ 8 ข้อที่สามารถบ่งบอกได้ว่า.. คุณและเขา คบกันไปยังไงก็ไม่รอดถึงฝั่งฝันแน่นอน เพราะสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นนี้ล้วนเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของความรักทั้งนั้น และหากคู่ของคุณขาดหรือบกพร่องข้อใดข้อหนึ่งไป ก็อาจเป็นความรักที่ดีอย่างไม่สมบูรณ์ได้ด้วย

 


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่