แฟนเก่าคือใครไม่รู้จัก!! 6 สัญญาณชี้ชัด คุณตัดใจจากเขาได้แล้วล่ะ!

อ่าน 6,723

อกหักมาพักใหญ่ รักษาใจตัวเองมาเนิ่นนาน นานเสียจนไม่รู้แล้วว่าตอนนี้ตัวเองอยู่ในความรู้สึกแบบไหนกันแน่ ยังเป็นคนที่อกหักอยู่ หรือเป็นคนใหม่ที่ลืมเขาได้แล้ว แต่ถ้าเป็นอย่างหลังมันก็คงจะดีใช่มั้ยล่ะคะ งั้นมาทดสอบกันหน่อยเป็นไง กับ 6 สัญญาณชี้ชัด คุณตัดใจจากเขาได้แล้วล่ะ! ที่ GangBeauty เอามาฝากกันในวันนี้ มาดูกันเลยดีกว่าว่า อาการของคนที่ลืมแฟนเก่าได้สนิทใจแล้วน่ะ มันเป็นยังกัน แล้วคุณเข้าข่ายเป็นแบบนี้มั้ย

1.อดีตของคุณกับเขา ทำให้คุณขำได้เสมอเมื่อนึกถึง

มันก็น่าแปลกดีเหมือนกันนะ อดีตที่เคยปวดร้าว แต่พอเอามาย้อนคิดในวันนี้ กลับกลายเป็นเรื่องตลกขบขันไปซะได้ คุณสามารถแชร์ประสบการณ์เก่าๆ ให้คนอื่นฟังอย่างอารมณ์ดี พูดได้หัวเราะไปได้ นั่นแสดงว่าคุณข้ามผ่านอดีตไปได้แล้วล่ะ

2.คุณสามารถยิ้มแย้มให้เขาได้โดยไม่รู้สึกอะไร

ผู้หญิงหลายคนที่เจอแฟนเก่าโดยบังเอิญ ไม่ว่าเขาจะมากับแฟนใหม่หรือมาคนเดียว ก็จะมีอาการร้อนวูบวาบ หน้าชา รู้สึกท้องไส้ปั่นป่วน ทำตัวไม่ถูก บางคนถึงขั้นร้องไห้ไปเลยก็มี แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณสามารถยิ้มและทักทายเขาได้อย่างสนิทใจโดยที่ไม่คิดอะไรอีกแล้ว สบายใจได้เลย เขาไม่อยู่ในใจคุณอีกต่อไปแล้วล่ะ

3.คุณลืมไปแล้วว่าพูดถึงเขาล่าสุดเมื่อไหร่

เมื่อจบความสัมพันธ์กันไปแล้ว หลายคนมักจะยังอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ และยังคงพูดถึงเขาให้คนอื่นๆ ฟังอยู่บ่อยๆ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณพูดถึงเขาน้อยลง หรือไม่ได้เอ่ยชื่อเขาเลยมานานจนจำไม่ได้แล้วว่าล่าสุดเมื่อไหร่ จนเพื่อนของคุณต้องทักว่าแฟนเก่าของคุณเป็นยังไงบ้าง ? นั่นแหละคุณถึงจะนึกขึ้นได้ ดีใจไว้ได้เลยนะคะ คุณลืมเขาได้แล้วล่ะ

4. คุณนึกไม่ออกว่าจะต้องติดต่อเรื่องอะไรกับเขา

พอจบกันไปก็ไม่ได้มีการอัปเดตชีวิตของแต่ละฝ่ายให้ได้รับรู้กัน การที่คุณไม่อยากเข้าไปรับรู้ความเคลื่อนไหวของเขา เพราะมองไม่เห็นความจำเป็นใดๆ นั่นหมายถึงแฟนเก่าของคุณ ไม่อยู่ในสายตาของคุณแล้ว

5.เมื่อเขาทักแชทหรือโทรหาคุณ คุณจะตอบกลับเมื่อคุณว่างจริงๆ เท่านั้น

คุณต้องทำงานทำการ ต้องมีความรับผิดชอบ และมีธุระต้องจัดการมากมาย ถ้าแฟนเก่าของคุณจะโทรหรือทักมาคุยเล่น ก็ต้องอยู่ในจังหวะที่คุณว่าง และอยากจะคุยด้วยจริงๆ เท่านั้น หรือบางทีไม่ว่างรับสาย และคุณก็ไม่ได้อยากจะโทรกลับ แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้เป็นคนสำคัญสำหรับคุณอีกต่อไปแล้ว

6.คุณสามารถเอาสิ่งของที่เขาเคยให้มาใช้ได้อย่างไม่คิดอะไรเลย

วันไหนที่คุณบังเอิญเจอของที่เขาเคยให้ หรือของแทนใจของคุณกับเขา แล้วคุณรู้สึกว่ามันมีประโยชน์ใช้สอย หยิบของเหล่านั้นกลับมาใช้ได้อย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร แสดงว่าคุณหมดเยื่อใยกับเขาไปแล้วแน่นอน

เป็นยังไงบ้างเอ่ย คุณลืมเขาไปได้หรือยัง ถ้าอาการเหล่านี้เข้าข่ายเป็นคุณล่ะก็ ขอแสดงความยินดีด้วยค่า คุณตัดใจจากเขาได้เป็นปลิดทิ้งเลยล่ะ!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่