อกหักจะทำให้เข้มแข็งขึ้น!! 5 สิ่งที่ควรทำหลังถูกทิ้ง เพื่อเป็นผู้หญิงที่สตรอง!!

อ่าน 4,210

เคยไหม เจอคนที่รักมาก รู้สึกว่าเขาใช่ไปซะทุกอย่าง คิดวางแผนอนาคตกับเขาไว้สารพัด แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็เดินมาแตะบ่า แล้วบอกกับคุณว่า คุณยังไม่ใช่สำหรับเขา อื้มหืม มันเจ็บ มันช็อค แทบล้มทั้งยืน ทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้จะไปทางไหนดี ใช่มั้ยล่ะคะ งั้นคุณเข้ามาถูกที่แล้วค่ะ เพราะวันนี้ GangBeauty เอา 5 สิ่งที่ควรทำหลังถูกทิ้ง เพื่อเป็นผู้หญิงที่สตรอง!! มาฝากสาวๆ กัน ลองทำตามนี้ เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น!

1.เสียใจไปให้สุด

ไม่ต้องเสแสร้งแกล้งทำเป็นแข็งแรงดี เพราะนั่นจะยิ่งทำให้คุณเก็บกด ให้ปลดปล่อยความทุกข์ออกมาเลย อยากร้องไห้ ร้อง ขอบอกเลยว่าน้ำตาช่วยได้จริงๆ

2.ลบทุกสิ่งที่เกี่ยวกับเขาออกไปให้หมด

เอาของที่เขาเคยให้ไปวางไว้ใกล้ๆ ตา หลีกเลี่ยงสถานที่ที่เคยมีความทรงจำร่วมกันกับเขา บล็อคทุกช่องทางการติดต่อกับเขาไปสักระยะ การไม่ได้รับรู้เรื่องราวของเขาจะทำให้ไม่มีอะไรมาตอกย้ำความช้ำของคุณค่ะ

3.ลุกขึ้นมาทำสวย

เมื่อเสียใจ และเคลียร์ความทรงจำเสร็จเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่ควรจะทำต่อไปก็คือ หันมาดูแลตัวเองค่ะ ทำตัวเองให้สวยขึ้น เมื่อสวยขึ้น คุณก็จะรู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้น แถมยังมีหนุ่มๆ มาจีบเพียบอีกด้วย

4.ทำอะไรที่ตอนมีแฟนไม่เคยได้ทำ

ตอนมีแฟน แฟนก็ห้ามทำโน่นทำนี่ ตอนนี้โสดแล้ว อยากจะทำอะไรก็ทำตามสบายเลยจ้าสาวๆ อิสระเป็นของคุณแล้ว

5.เข้าหาเพื่อนฝูงและครอบครัว

ไปอยู่กับคนที่รักคุณมากๆ สิ เพราะพวกเขาจะช่วยกันเยียวยารักษาแผลใจของคุณให้หายดี มันจะช่วยเติมเต็มให้คุณไม่รู้สึกขาดความรัก และไม่เหงาเท่าจับเจ่าอยู่คนเดียวแน่นอน

ถ้ารู้อย่างนี้แล้ว ก็ลองเอาคำแนะนำนี้ไปทำตามกันดูนะจ๊ะ อกหักไม่ใช่เรื่องน่ากลัว มันทำให้คุณเข้มแข็งและมีภูมิต้านทานมากขึ้นค่ะ สู้ๆ!  


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่