รับประกันความเสียใจ! 6 ประเภทของผู้ชาย ที่ขืนรักไปก็ไม่มีความสุข!!

อ่าน 8,591

            หากสาวๆ คิดจะคบกับใครขึ้นมาสักคนหนึ่ง อย่าเอาแค่ความชอบมาเป็นตัวตัดสินเลยนะคะ ในช่วงที่จีบกัน อะไรๆ มันก็สวยหรูไปหมดและ แต่ถ้าได้คบจริงๆ อาจจะเป็นเรื่องผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิตคุณเลยก็ว่าได้ วันนี้ GangBeauty จึงออกมาเตือน กับ 6 ประเภทของผู้ชาย ที่ขืนรักไปก็ไม่มีความสุข!! จงลบความลุ่มหลงนั้นทิ้งไปซะ แล้วลองอ่านดูว่าควรหลีกเลี่ยงคบกับคนประเภทไหนบ้าง

1.เจ้าชู้ไม่เลิก

แม้ผู้ชายเจ้าชู้จะมีเสน่ห์มากแค่ไหน แต่ให้คบไปก็มีแต่ทุกข์ค่ะ อย่าเอาตัวไปเล่นกับไฟเลยนะ คุณไม่มีวันทนได้หรอกค่ะกับสถานะตัวเลือกของเขา

2.ขี้โกหก ชอบผิดสัญญา

ผู้ชายขี้โกหกจนเคยตัวนี่ไม่น่ารักเอาซะเลยนะคะ แนวๆ ปากหวานฉอเลาะนี่ตัวดีเลย ไร้ซึ่งความจริงใจอย่างสิ้นเชิง ให้สังเกตดูว่าหลายๆ สิ่งที่เขาพูดมาน่ะ เขาทำได้จริงบ้างหรือเปล่า

3.ขี้โมโห อารมณ์ร้อน

ผู้ชายขี้โมโหอารมณ์ร้อนเป็นประเภทที่สาวๆ ผู้บอบบางอย่างเราไม่ควรเข้าใกล้เป็นอย่างยิ่งค่ะ มีใครบ้างล่ะอย่างจะเป้นกระสอบทรายให้ผู้ชายทุบตี หรือแม้แต่นิสัยชอบตะคอกเสียงดังก็ไม่ควรจะยุ่งเกี่ยวด้วยค่ะ

4.ขาดภาวะผู้นำอย่างสิ้นเชิง

พวกผู้ชายที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ไม่กล้าตัดสินใจอะไรสักอย่าง เวลาที่เกิดปัญหา อย่าหวังว่าเขาจะช่วยอะไรคุณได้เลยค่ะ แค่ช่วยตัวเองยังเอาไม่รอด เพราะฉะนั้น อย่าได้สานสัมพันธ์ให้เหนื่อยฟรีเลยค่า

5.ขี้อวด หลงตัวเอง

ผู้ชายที่มีอีโก้สูง ชอบคิดว่าตัวเองอยู่เหนือคนอื่น โอ้อวดสรรพคุณตัวเองตลอด เขาจะไม่เห็นค่าในตัวคุณหรอกค่ะ คบไปก็มีแต่จะกดให้คุณดูต่ำลงซะเปล่าๆ

6.ไม่วางแผนอนาคต

นอกจากความรักแล้ว ความมั่นคงก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้ชายทุกคนต้องมี ถ้าเขาเป็นคนชอบใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่มีแพลนอะไรเลย นั่นอาจจะทำให้คุณต้องเหนื่อยใจกับความคาดหวัง และความฝันล้มๆ แล้งที่เขาไม่เคยจะคิดถึง คิดดูเอาแล้วกันว่ามันน่าเศร้าแค่ไหน

ถ้ารู้อย่างนี้แล้ว ก็ควรออกห่างคนประเภทนี้ซะนะคะ ถ้าขืนยังดื้อดึงคบไป สักวันต้องมีดราม่าแน่นอนค่า!

 


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่