เขากอดคุณแบบไหน? 7 ท่ากอดบอกความในใจ ว่าเขาคิดอะไรกับคุณอยู่!!

อ่าน 10,768

         การกอด ถือเป็นการแสดงความรักที่มหัศจรรย์มาก เพราะมันช่วยรักษาจิตใจมนุษย์ให้แข็งแรงขึ้นเป็นปลิดทิ้ง คลายความหมองม่น และความทุกข์ได้ดีที่สุด แต่สาวๆ รู้มั้ยว่า การกอดในแต่ละแบบ ก็มีความหมายที่แตกต่างกันออกไปนะ วันนี้ GangBeauty จึงมี 7 ท่ากอดบอกความในใจ ว่าเขาคิดอะไรกับคุณอยู่!! มาฝากสาวๆ กัน เพื่อให้รับรู้ถึงความหมายที่เขาส่งมาให้เรายังไงล่ะ

1.กอดจากด้านหลัง

กอดแบบรู้สึกอยากปกป้อง เป็นการแสดงออกถึงความปลอดภัย ความมั่นใจว่าเขาจะปกป้องเราได้ การกอดแบบนี้แสดงถึงความรักแบบไว้เนื้อเชื่อใจกัน และ การดูแลเอาใจใส่อีกฝ่าย "การที่เขาโอบกอดจากด้านหลังนั้นแปลว่า เขาอยากเป็นที่พึ่งพิงให้กับอีกฝ่าย" Patti Wood ผู้เชี่ยวชาญด้าน body language กล่าว

2.กอดแบบลูบหลัง

กอดแบบลูบหลัง เป็นการแสดงความไว้เนื้อเชื่อใจ และ แสดงว่าแคร์กันและกันมากแค่ไหน  การกอดท่านี้จะส่งผลกับความรู้สึกของมนุษย์ได้ดี เนื่องจาก หลังเป็นพื้นที่ในร่างกายที่คุณไม่อาจมองเห็น แต่การได้ถูกผู้อื่นสัมผัสที่หลังจะทำให้รู้สึกดีมาก  โดยการกอดแบบนี้จะช่วยให้อีกฝ่ายรู้สึกสะดวกสบายอีกด้วย

3.กอดหลวมๆ แล้วตบหลัง

คือการกอดที่เหมาะสมกับผู้ที่เป็นเพื่อน หรือ แสดงออกถึงความเป็นมิตรอย่างยิ่ง เป็นกอดที่ไม่ได้คาดหวังเรื่องทางเพศหรืออื่นใดเลย เพราะฉะนั้น หากหนุ่มๆเขามากอดด้วยท่าทางแบบนี้ ก็อย่าได้มโนไปไกลนะว่า เขารักฉัน เขาชอบฉัน เพราะการกอดแบบนี้ จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกสบายตัวมาก ไม่โรแมนซ์ ไม่ใกล้ชิด แต่อย่างใด

4.กอดเหมือนท่าเต้นรำ

กอดที่เหมือนการเต้นรำแบบช้าๆ นี้ แสดงถึงความโรแมนติก ความรัก ความรักที่หวานซึ้ง การกอดแบบนี้เหมาะกับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ว่าง่ายๆว่าเป็นการกอดของมนุษย์แฟนที่เพิ่งเริ่มคบกันนั่นเอง แต่ถ้าคบกันมาหลายปีแล้วยังกอดกันแบบนี้ก็แสดงว่า คู่ของคุณยังหวานเจี๊ยบอยู่นั่นเอง

5.กอดคอ

กอดนี้เหมาะกับการให้กำลังใจเพื่อน ให้กำลังใจคนอื่นๆ ช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลายเป็นกันเองมากขึ้น ถ้ามีใครมากอดคอคุณ แสดงว่าเขาต้องการให้คุณสบายใจ

6.กอดแน่น

การกอดรัดแน่น  แสดงถึงความรู้สึกกลัวที่จะต้องปล่อยอีกฝ่ายไป โดยมากมักเป็นการกอดของคู่รักที่ไม่อยากพรากจากกัน อย่างน้อยการกอดไว้แบบนี้ อาจทำให้เขาลืมเรื่องราวที่จะเกิดในอนาคตได้และอยากจะหยุดเวลาไว้ตรงนี้

7.เข้าสวมกอดในท่านั่ง

ถ้ามีผู้ชายมากอดแบบนี้ ก็เตรียมตัวได้เลย เพราะการกอดแบบนี้แสดงถึงความใคร่ และ ความต้องการล้วนๆ ถ้าคู่ของคุณมีการกอดแบบนี้ก็แสดงว่า ความรักของคุณอยู่ในช่วงจริงจัง ลึกล้ำ แล้วล่ะ  เพราะการกอดลักษณะนี้ แสดงให้เห็นว่าคุณอยู่ในอาณาเขตของอีกฝ่ายอย่างชัดเจน

รู้ความหมายจากท่ากอดอย่างนี้แล้ว รู้สึกอยากไรก็ลองเอาไปกอดคนข้างๆ ของคุณดูนะคะ ^^


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่