ยิ่งคิดก็ยิ่งเจ็บ! 4 ความคิดตัวการ ที่ทำให้คุณลืมเขาไม่ได้สักที!!

อ่าน 2,363

สาวๆ ที่อกหัก โดนทิ้งโดนเททั้งหลาย อาจจะเกิดคำถามคำนี้อยู่ในหัวว่า  "เมื่อไหร่ฉันจะลืมเขาได้สักที!" นี่ก็ผ่านเวลามาเนิ่นนานแล้ว แต่ก็ยังจดจำเขาได้ขึ้นใจ สาวๆ  รู้หรือเปล่าว่าต้นเหตุน่ะ มันเกิดจากความคิดของคุณเองนั่นแหละค่า วันนี้ GangBeauty จึงออกมาเตือนสติให้ได้รู้ตัวกันแล้วกับ  4 ความคิดตัวการ ที่ทำให้คุณลืมเขาไม่ได้สักที!! มาดูกันดีกว่าว่า คุณเผลอคิดข้อไหนไปบ้าง

            

1

"เขาจะคิดถึงฉันบ้างมั้ยนะ"

การที่คุณมานั่งคิดว่าเขาจะคิดถึงคุณบ้างมั้ย มันมีประโยชน์อะไร นอกจากทำให้คุณยังคงคิดถึงแต่เขาอยู่ร่ำไป ให้คิดง่ายๆ ถ้าเขาคิดถึงคุณ เขากลับมาหาคุณแล้ว แต่ถ้าไม่มีวี่แวว ก็เลิกคิดค่า

2

"ถ้าเขายังอยู่ด้วยกันตรงนี้คงจะดี"

ในเวลาที่เหงาๆ คุณก็มักจะเกิดความคิดนี้ขึ้นมา ถ้าเขาอยู่ตรงนี้ อะไรๆ ก็คงจะดีขึ้น แต่ในเมื่อความจริงเขาไม่ได้อยู่แล้ว ก็อย่าเสียเวลาจินตนาการให้ตัวเองเจ็บเลยค่า

3

"ถ้าได้มีโอกาสอีกครั้งนะ ฉันจะ?"

คำว่าถ้าอย่างนั้น ถ้าอย่างนี้เนี่ย เอาโล๊ะออกไปจากสมองเลยค่า มันคือเหตุการณ์สมมติ ที่ไม่มีวันเกิดขึ้นจริง คิดไปก็มีแต่จะให้ความหวังตัวเองเล่นเปล่าๆ ก่อนที่จะไปขอโอกาสจากเขา คุณต้องให้โอกาสตัวเองได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ก่อนดีกว่า

4

"ไม่มีใครดีเท่าเขาอีกแล้ว"

คิดแบบนี้จ้างให้ตายยังไงคุณก็ไม่มีทางลืมเขาได้หรอก แถมยังเป็นความคิดที่ปิดกั้นคนดีๆ คนอื่นๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตคุณอีกด้วย คิดง่ายว่า ถ้าเขาดีจริง คุณทั้งคู่คงไม่ต้องเลิกกันแบบนี้หรอก เปิดใจให้กว้าง แล้วมองโลกตามความเป็นจริงดีกว่าค่า

เป็นยังไงกันบ้าง กับ 4 ความคิดที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ใครที่กำลังคิดแบบนี้อยู่ล่ะก็ รีบลบทิ้งไปจากหัวโดยด่วน ไม่งั้นคุณจะกลายเป็นคนงมงายไม่จบไม่สิ้นสักทีค่า สู้ๆ!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่