สาวๆ รู้ไว้!! ผู้ชายที่รักคุณจริง เขาต้องมี 6 สิ่งนี้!!

อ่าน 41,453

          คนสมัยนี้ชักดูยากเข้าไปทุกที บางคนที่บอกว่ารักเรามาก เขาอาจจะไม่รักเราเลย ส่วนคนที่ไม่แสดงออก เขาอาจจะรักเราเต็มหัวใจ สาวๆ หลายคนจึงมักสงสัยว่า แล้วแบบนี้จะดูจากอะไรได้บ้าง ว่าคนๆ นี้รักเราจริงหรือเปล่า ให้ดูจาก 5 สิ่งที่ GangBeauty เอามาให้เช็คต่อไปนี้เลยค่ะ

1.เขาเสมอต้นเสมอปลายกับคุณ

ดูผู้ชายรักจริง ให้ดูตอนก่อนคบกับหลังคบ ว่าเขาจะเปลี่ยนไปหรือเปล่า เพราะตอนจีบ ผู้ชายจะทำดีทุกอย่างเพื่อนให้ได้เรามา แต่พอเขาได้เรามาเป็นแฟนสมใจแล้ว เขาปฏิบัติกับเราแบบไหน ชายบางคนพอได้มาแล้วก็ไม่เห็นค่า ไม่ดูแลเหมือนเก่า แต่ถ้าเขายังเหมือนเดิมกับคุณอยู่ตลอด นั่นแสดงว่าเขาจริงใจกับคุณจริงๆ

2.เขาพูดแล้วทำได้จริง

ถ้าเขาเป็นผู้ชายที่รักคุณจริง เขาจะไม่สร้างฝันด้วยคำพูดสวยหรู แล้วปล่อยให้มันผ่านไปวันๆ แต่เขาจะลงมือพิสูจน์คำพูดนั้นด้วยการกระทำ เพื่อให้คุณมั่นใจในตัวเขาว่า เขาอยากทำเพื่อคุณมากแค่ไหน และเขาก็สามารถทำได้จริงตามที่ได้เคยให้สัญญากับคุณไว้

3.รักเดียวใจเดียว

แน่นอนว่าไม่มีใครอยากมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ของคนสองคน เพราะฉะนั้นถ้าคุณผู้ชายที่คุณกำลังดูๆ อยู่ เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาจริงใจ แม้จะมีผู้หญิงอื่นเข้ามาเกาะแกะ แต่เขาก็เลือกแค่คุณคนเดียว คนแบบนี้สิรักแท้จริง

4.ไม่ทิ้งคุณในยามลำบาก

"จะดูคนที่รักเราจริง ให้ดูตอนที่ลำบาก" ยังคงเป็นประโยคคลาสสิกที่ใช้ได้ผลตลอด เพราะคนที่รักเราจริงและพร้อมที่จะเข้ามาเป็นคู่ชีวิตของเรา มันไม่ได้แชร์แค่ความสุขต่อกันเท่านั้น แต่มันต้องคอยแบ่งปันความทุกข์ พร้อมทั้งดูแลคุณได้ในยามคุณย่ำแย่โดยไม่หนีคุณไปไหน

5.วางแผนอนาคตกับคุณ

คนรักจริงเขาจะคิดถึงเรื่องอนาคตกับคุณ เขาจะเริ่มวางแผนในระยะยาวตั้งแต่ตอนนี้ เช่นพาคุณเก็บออมเงินสร้างอนาคตร่วมกัน ไม่ใช่แค่ตั้งความเพ้อฝันล้มๆ แล้งๆ นะ

6.เขากลัวที่จะเสียคุณไป

ถ้าเขารักคุณจริง เขาจะพยายามถนอมน้ำใจ และเข้าใจในตัวคุณ เพราะคุณก็เป็นคนสำคัญที่สุดในชีวิตเขาเหมือนกัน และที่สำคัญ เขาจะพยายามทำทุกอย่างให้คุณเห็นว่า คุณเลือกคนไม่ผิด เขานี่แหละคือคนที่ดีพร้อมมากที่สุดที่จะยืนอยู่ข้างคุณแล้ว

และนี้คือคุณสมบัติของผู้ชายที่รักคุณจริง ลองเช็คคนข้างกายคุณสิว่าเขาเป็นแบบนี้หรือเปล่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่