เจอหน้าอยากถามสักครั้ง! 5 คำถามคาใจ ที่ทุกคนอยากได้คำตอบจากแฟนเก่ามากที่สุด!!

อ่าน 2,245

คู่รักส่วนใหญ่เวลาเลิกกัน ก็เหมือนหายออกไปจากโลกของกันและกันเลย ไม่มีใครรู้ว่าใครเป็นยังไงบ้าง กลายเป็นเส้นขนานที่ไม่มีวันหวนกลับมาเจอกันอีกแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนต่างยังคงมีคำถามมากมายที่ยังคาใจกันอยู่ วันนี้ GangBeauty จึงเอา 5 คำถามคาใจ ที่ทุกคนอยากได้คำตอบจากแฟนเก่ามากที่สุด!! มาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน ว่ามันตรงกับความสงสัยของคุณตอนนี้ใช่หรือไม่

1.สาเหตุของการเลิกกันที่แท้จริงคืออะไร

ก็แค่อยากฟังความจริงจากปากเธอ ไม่อยากได้คำพูดสวยหรูรักษาน้ำใจฉัน บอกมาเลยว่าฉันไม่ดีตรงไหน จะได้เอาไปปรับปรุงกับครั้งครั้งต่อไป

2.เธอยังแอบคิดถึงวันเก่าๆ ของเราบ้างมั้ย

ในเวลาที่ได้ยินเพลงประจำของเรา เธอยังคิดถึงกันอยู่มั้ย หรือในเวลาที่ไปเที่ยวที่ๆ เราชอบไปกัน  ความทรงจำระหว่างเราหวนกลับมาในความคิดเธอมั้ยนะ

3.เธอเคยรักฉันจริงๆ หรือเปล่า

ยังเป็นสิ่งที่สงสัยมาเนิ่นนาน ว่าตอนนั้นเธอรักฉันจริงๆ หรือเปล่า หรือแค่เห็นฉันเป็นคนคุยเล่นๆ แก้เหงาเท่านั้นเอง

4.เธอจีบเขา ระหว่างที่เราคบกันใช่มั้ย

พอเราเลิกกันไปได้ไม่นาน เธอก็ตั้งสถานะคบกับคนใหม่แล้ว ทำไมมันถึงได้ไวอย่างนั้น หรือเธอแอบเจอเขาในตอนที่เรายังคบกันอยู่?

5.รักครั้งใหม่ของเธอโอเคหรือเปล่า

แฟนใหม่ของเธอดูแลเธอดีใช่มั้ย เธอโอเคกับรักครั้งนี้หรือเปล่า มันดีกว่าตอนคบกับฉันมากหรือเปล่า ทำไมเธอถึงชอบเขามากกว่าฉัน (ถ้ามันไม่ดี เธอยังมีฉันอยู่นะ)

และนี่ก็คือ 5 คำถามที่ทุกคนอยากถามแฟนเก่ามากที่สุดแต่ไม่มีโอกาสได้พูด ถ้ามีวันไหนที่เขามาปลดล็อคคำถามคาใจพวกนี้ได้ก็คงจะดีสินะ...


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่