ผู้หญิง 4 แบบ ที่ผู้ชายโบกมือไม่เอา!! ไม่อยากได้มาเป็นแฟน

อ่าน 7,687

สาวๆ เคยสงสัยกันมั้ยว่าทำไมถึงไม่มีคนเข้ามาจีบสักที ทั้งที่บางคนก็หน้าตาดี หุ่นโอเค จัดว่าสวยพอตัว แต่ไม่ยักจะมีวี่แววที่ผู้ชายคนไหนจะเดินเข้ามาขอไลน์ด้วยซ้ำ ก็เพราะคุณอาจลืมเช็คตัวเองกันหรือเปล่า.. ว่าคุณอาจจะเป็นผู้หญิงประเภทที่ผู้ชายโบกมือไม่เอ๊าไม่เอาอยู่ ซึ่งผู้หญิงประเภทที่ว่านั้นจะเป็นยังไง ตาม GangBeauty ไปดูกันด่วนๆ เลยจ้า

ประเภทที่ 1 หยิ่ง อีโก้สูง เด็ดเดี่ยวเกินไป

ก็เพราะคุณเริ่มแสดงท่าทีไม่น่าเข้าหาตั้งแต่แรกแบบนี้ ผู้ชายที่ไหนเข้าจะอยากเข้าใกล้ล่ะจริงมั้ย ทั้งความหยิง ความอีโก้สูงเบอร์นี้ ใครเห็นก็เป็นต้องโบกมือขอบายก่อนล่ะ

ประเภทที่ 2 มนุษยสัมพันธ์ไม่ได้เรื่อง เข้าถึงยาก

มันเป็นพื้นฐานที่ดีของคนเราเลยนะ ซึ่งหากคุณไม่มีข้อนี้ ต่อให้คนที่เขาจะเข้ามาเป็นแค่เพื่อนคุณ เขาก็ไม่อยากเข้ามาชัวร์ ทางที่ดีคุณควรเข้าหาคนอื่นก่อนบ้าง ไม่งั้นอาจจะต้องโสดแบบนี้ไปตลอด

ประเภทที่ 3 ติดหรู สเปกสูง

ความเป็จริงแล้วการตั้งสเปกของคนในฝันอะตั้งได้ แต่ต้องคำนึงถึงโลกความเป็นจริงที่คุณอยู่ด้วย เพราะถึงตั้งไปแต่เป็นจริงไม่ได้ คุณก็เหมาะที่จะอยู่คนเดียวแล้วล่ะ

ประเภทที่ 4 อวดฉลาด รอบรู้ยิ่งกว่ากูเกิ้ล

ก็เพราะบางทีผู้ชายก็อยากโชว์สกิลความเก่งบ้าง แต่หากคุณไม่เว้นช่องว่างให้เขาได้ปล่อยของบ้างเลยแบบนี้ ใครเล่าจะอยากอยู่กับคุณนานๆ เพราะอยู่ไปคุณก็อวดฉลาดทับถมเขาอยู่ดี

และนี่คือผู้หญิง 4 แบบที่ผู้ชายโบกมือไม่เอาตั้งแต่แรกเห็น สำหรับใครที่เช็คตัวเองดูแล้วยังมีนิสัยแบบนี้อยู่ ก็คงต้องรีบเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยด่วนเลยล่ะ เพราะคุณอาจจะต้องอยู่คนเดียวก็เป็นได้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่