"คู่มือมนุษย์เมีย" 6 ข้อที่ควรทำ เมื่อสามีเริ่มออกลายเจ้าชู้!!

อ่าน 3,907

สำหรับคนเป็นเมียหลายๆ คนคงรู้สึกเหมือนกันว่า ไม่อยากทะเลาะเพราะกลัวจะเป็นปัญหาบานปลาย ซึ่งมันอาจส่งผลเสียต่อความรักในภายภาคหน้าได้ และที่สำคัญคือสามีอาจจะเก็บไว้เป็นข้ออ้างนั่นเอง ซึ่งหลายคนเวลาที่สามีเริามออกลายเจ้าชู้ ก็มักจะแสดงอาการต่างๆ ในทางที่ไม่ดี แต่.. วันนี้ GangBeauty มีคู่มือที่ควรทำ มาให้สาวๆ ได้นำไปใช้กันแล้ว

1. อย่าโทรจิก แม้หัวใจจะกระซิกๆ ให้โทร

ซึ่งคุณสามารถโทรได้หนึ่งครั้ง เพื่อสอบถามว่าเขาจะกลับบ้านกี่โมง ตอนนี้ทำอะไรอยู่ อยู่ที่ไหน หรือเป็นคำถามทั่วไปที่เคยคุยกัน และเน้นย้ำด้วยว่าน้ำเสียงของคุณจะต้องอ่อนหวาน ไม่พูดกระโชกเสียงเด็ดขาด

2. ห้ามหยาบคายผ่านโทรศัพท์

เพราะมันจะยิ่งทำให้สถานการณ์ของคุณทั้งคู่แย่ลงกว่าเดิมมาก ดังนั้นมีปัญหาหรือข้องใจอะไรก็ควรคุยกันต่อหน้าจะดีกว่า เพราะมีอะไรคุณจะได้ร่วมกันหาทางออกตอนนั้นไปเลย

3. พูดจาดีเป็นศรีแก่ปาก

เมื่อเข้ากลับมาถึงบ้านอย่างผิดเวลา คุณไม่ควรจะถามด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ แต่ควรใช้ถ้อยคำที่รักษาน้ำใจกัน เพราะแท้จริงแล้วเขาอาจจะมีเหตุผลอะไรบ้างอย่างก็ได้ อย่าเพิ่งคิดไปไกลหากไม่มีหลักฐานชัดเจน

4. นิ่งไว้ชนะทุกสิ่ง

คุณเชื่อมั้ยว่าผู้ชายหลายคนกลัวผู้หญิงนิ่งๆ เพราะพวกเขาไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าคุณจะใช้ไม้ไหนกับเขา ซึ่งการที่คุณนิ่ง รู้จักวางตัวดี มันจะทำให้เขาเกรงใจ แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจอะไร คุณก็ต้องทำให้เด็ดขาดด้วย

5. พูดคุยกันอย่างเปิดเผย

สิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับคู่รักคือ การเปิดเผย เพราะคุณก็เปรียบเสมือคนเดียวกันแล้ว หากอีกฝ่ายต้องการอะไรก็ควรจะฟังกันด้วยดีอยางมีเหตุผล และมันจะทำให้เขากล้าเปิดใจคุยกับคุณได้ทุกเรื่องนั่นเอง

6. ไม่เก็บอดีตมารื้อฟื้น

เมื่อเกิดปัญหาและมันได้จบไปแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำคือโยนมันทิ้งไปซะ อย่ารื้อฟื้นขึ้นมาให้เป็นปัญหาในชีวิตคู่อีกครั้ง ซึ่งมันจะทำให้คนรักของคุณเบื่อหน่าย จนอาจกลายเป็นการนอกใจตามมาได้

และนี่คือคู่มือมนุษย์เมีย ที่แนะนำให้คุณต้องทำ ในเวลาที่รู้สึกว่าสามีเริ่มออกลายเจ้าชู้ ซึ่งวิธีต่างๆ เหล่านี้ คุณสามารถนำไปดัดแปลงใช้กับชีวิตคู่ได้ อย่างน้อยมันก็ทำให้คุณรู้แนวทางการใช้ชีวิตที่ดีมากขึ้น

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่