8 สัญญาณบ่งบอกว่าคุณมี "ซูเปอร์แฟน" อยู่ข้างกาย ที่ใครๆ ก็อิจฉา!!

อ่าน 1,917

ใครๆ ก็รู้ ว่าแฟนของเราน่ะ ดีต่อใจเราแค่ไหน แต่ใครล่ะที่จะรู้ว่า แฟนของเรา ก็ดีต่อใจของคนอื่นด้วยเหมือนกัน วันนี้ GangBeauty จึงมาบอกให้กับ 8 สัญญาณบ่งบอกว่าคุณมี "ซูเปอร์แฟน" อยู่ข้างกาย ที่ใครๆ ก็อิจฉา!! ถ้าแฟนคุณมีครบทุกข้อนี้นะ ขอบอกเลยว่าเขาไม่ใช่สามีคุณคนเดียว แต่เขาเป็นสามีแห่งชาติไปแล้วค่า มาดูกันดีกว่าว่ามีคุณสมบัติอะไรบ้าง

1.เขาเสมอต้นเสมอปลายกับคุณ

วันแรกเป็นยังไง วันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้นไม่เคยเปลี่ยน เขายังดูแลเทคแคร์คุณอยู่เหมือนเดิม ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม

2.เขาเป็นคนอารมณ์ดี ใจเย็น

อะไรจะเท่าการได้แฟนเป็นคนอารมณ์ดีกันล่ะคะ เขาหมั่นสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มในกับคุณในทุกๆ วัน และเมื่อคุณโมโหเป็นฟืนเป็นไฟ เขาคนนี้แหละที่เป็นน้ำเย็นมาดับร้อนได้ดี

3.เขารับได้ในข้อเสียของคุณ

เพราะบนโลกนี้ไม่มีใครเพอร์เฟค คนทุกคนต่างมีข้อเสีย หรืออดีตที่เลวร้ายมาก่อน ซึ่งถ้าเขาคนนั้นรับได้และไม่สนใจกับเรื่องแย่ๆ ของคุณ คนนั้นคือรักแท้จริงค่ะ

4.เขาใส่ใจกับวันพิเศษต่างๆ

เขาไม่เคยลืมวันสำคัญต่างๆ เช่น วันเกิดของคุณ วันครบรอบ หรือวันวาเลนไทน์ เขามักจะทำอะไรพิเศษให้กับคุณในวันเหล่านั้นเสมอ

5.เขาวางแผนอนาคตกับคุณอย่างจริงจัง

จะมีผู้ชายกี่คนที่คบกับเราแล้วจริงจัง ไปไหน ทำอะไร วางแผนเผื่อเราอยู่เสมอ นั่นก็เพราะว่าเขาวางคุณไว้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว น่าอิจฉาคุณเป็นที่สุดเลยค่ะ

6.ในยามที่คุณเจอปัญหา คุณจะเห็นหน้าเขาเป็นคนแรก

ในเวลาที่คุณเกิดปัญหา เขาจะเข้ามาช่วยเหลือคุณก่อนใครเสมอ คอยอยู่เคียงข้างคุณให้ผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายไปได้โดยไม่คิดทิ้งไปไหน แบบนี้แหละซูเปอร์แมนตัวจริง

7.เขาดูแลพ่อแม่ของคุณอย่างดี

นอกจากที่เขาจะรักคุณแล้ว เขายังรักไปถึงครอบครัวของคุณด้วย เขาจะคอยดูแลพ่อแม่คุณ เปรียบเสมือนเป็นพ่อแม่ของเขาเอง ผู้ชายแบบนี้เป็นอะไรที่น่ารักที่สุดเลยค่ะ

8.เขารักเดียวใจเดียว ไม่คิดนอกใจ

ตั้งแต่คุณคบกับเขามา เขาไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงมาวุ่นวายใจคุณเลย เขาแสดงความมั่นคงต่อคุณเสมอ ยืนยันจะรักคุณแค่คนเดียวเท่านั้น

และนี่คือ 8 คุณสมบัติของ "ซูเปอร์แฟน" ถ้าใครมีไว้อยู่ข้างกายแล้ว ขอบอกเลยว่าคุณคือผู้หญิงที่โชคดีมาก อย่าปล่อยให้เขาหลุดมือไปล่ะ ไม่งั้นจะหาว่าไม่เตื๊อน!!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่