เข้าผิดทางแล้ว!! 5 สัญญาณว่าคุณเข้าหาเขาแบบเพื่อน หมดสิทธิ์เลื่อนไปเป็นแฟน!!

อ่าน 2,759

จริงอยู่ที่การจีบผู้ชายแบบเนียนๆ คือการเข้าหาในรูปแบบของคำว่าเพื่อน แต่ของอย่างนี้ก็ควรจะมีขอบเขตหน่อยนะเออ ไม่ใช่สร้างสัมพันธ์กลมเกลียว เพื่อนกัน เพื่อนตายตลอดไป จนเขาไม่มีใจจะพิศวาสคุณแบบแฟนแล้ว แบบนี้เสี่ยงแห้ว ได้ตกอยู่ในเฟรนโซนตลอดกาล ใครกำลังสงสัยตัวเองว่ากำลังเป็นแบบนี้อยู่ ให้รีบมาดูนี่เลย กับ 5 สัญญาณว่าคุณเข้าหาเขาแบบเพื่อน หมดสิทธิ์เลื่อนไปเป็นแฟน!! ที่ GangBeauty เอามาฝากกัน มาเช็คกันเลยดีกว่า ว่าคุณเผลอทำข้อไหนไปบ้าง

1.แกล้งโพสรูปน่าเกลียดๆ ของเขาลงโซเชียล

คุณชอบแกล้งเขาด้วยการลงรูปตอนหน้าเขาเหวอๆ นอนหลับอ้าปากหวอ โมเมนต์หลุดๆ ของเขาออกไปโชว์ให้คนอื่นเห็นในโซเชียล แน่นอนว่าผู้ชายไม่อยากจีบสาวที่เอาแต่หัวเราะขบขันกับรูปเขาหรอก

2.คอยล้อกับเรื่องน่าอายของเขาเสมอ

คุณงัดสารพัดปมด้อยมาคอยล้อเลียนเขาอยู่เรื่อยๆ อะไรที่ทำให้เขาอายคืองานถนัดของคุณ จนเขามองว่าคุณคือเพื่อนที่กวนทีนคนหนึ่งเท่านั้น

3.เรียกเขาด้วยชื่อพ่อแม่

คุณไม่ชอบเรียกเขาด้วยชื่อของเขา มันรู้สึกไม่พิเศษพอ จึงเรียกด้วยชื่อพ่อแม่ของเขาซะเลย มันดูบันเทิงดี แต่มันก็คือความหยาบคายอย่างหนึ่งที่มีเฉพาะเพื่อนเล่นกันเท่านั้น

4.ใช้ภาษาพ่อขุนรามกันบ่อยๆ

แค่คุณเริ่มต้นคุยกับเขาด้วยการเรียกแทนตัวเองว่า "มึง" "กู" คุณก็ถูกจัดอยู่ในเฟรนโซนตั้งแต่บัดนั้นแล้วค่ะ เขาไม่สามารถมองคุณเป็นผู้หญิงอ่อนหวานได้อีกต่อไป

5.ต่อยเตะกับเขาจนเคยชิน

การใช้กำลังนั้นไม่เหมาะสมอยู่แล้วในความเป็นคู่รัก หากคุณเล่นแรงๆ กับเขาบ่อยๆ มันจะลดความรู้สึกอยากถะนุถนอมคุณในตัวเขาลงไปจนไม่เหลือ คราวนี้คุณก็จัดอยู่ในกลุ่มเพื่อนชายที่มีร่างกายเป็นหญิงไปโดยปริยาย

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย คุณเผลอทำข้อไหนกับเขาไปบ้างแล้วหรือยัง ถ้ารู้ตัวว่าทำก็ลองกลับลำดูซะ เพราะนี่เป็นพฤติกรรมที่มีแต่เพื่อนขาทำกันค่ะ ถ้าอยากคืบหน้าไปเป็นแฟนควรหยุดเด้อ ไม่งั้นได้ตกอยู่ในฐานะเพื่อนไปตลอดกาลแน่ค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่