ยิ่งอยู่ไกลก็ยิ่งรักกัน!! 5 ข้อดีของรักระยะไกล ที่คุณไม่เคยนึกถึงมาก่อน!!

อ่าน 5,892

ใครว่าคู่รักที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันนั้นเป็นสิ่งที่แย่ รู้มั้ยว่ามันเป็นความโรแมนติกที่สุดอย่างหนึ่งเลยนะเธอ หลายคนมักบอกว่า รักแท้มักแพ้ความใกล้ชิด แต่ถ้ามันเป็นรักแท้จริงๆ ล่ะก็ ไม่ว่าอะไรก็มาขัดขวางทางรักไม่ได้หรอกค่า วันนี้ GangBeauty จึงมาเอาใจคนที่มีรักทางไกลกันสักหน่อย กับ 5 ข้อดีของรักระยะไกล ที่คุณไม่เคยนึกถึงมาก่อน!! บอกเลยว่าคนอยู่ใกล้ทำไม่ได้แน่นอน

1.ได้อิสระ ทำอะไรที่อยากทำ

คู่รักที่อยู่บ้านเดียวกัน ใช้เวลาร่วมกันมากมาย บางทีก็มีมุมอยากได้ความเป็นส่วนตัวกันบ้างแต่ก็ทำไม่ได้ ผิดกับคนที่มีรักระยะไกล ที่ไม่ได้ตัวติดกัน สามารถจะทำทุกสิ่งที่อยากทำ ไปในที่ๆ อยากไปได้ คล้ายๆ กับคนโสด แต่ก็มีคนรู้ใจอยู่นะจ๊ะ

2.ไม่มีการบ่นเรื่องห้องรก

คิดดูว่าเวลาอยู่กับแฟน สาวๆ จะต้องทำงานบ้านสารพัดสารเพแค่ไหนให้คุณผู้ชายเขาปลื้ม นอนคนละที่กับแฟนสิดี ได้เป็นตัวขอตัวเองอย่างเต็มที่ ห้องรก ห้องเกะกะก็ไม่มีใครเห็น สบายใจสุดๆ

3.การรอคอยทำให้ยิ่งมีค่า

อะไรที่เห็นกันอยู่ทุกวันน่ะดียังไง ไม่ว่าสิ่งใดก็แล้วแต่ หากเราต้องรอคอยเนิ่นนานเพื่อให้ได้มันมา ของสิ่งนั้นมีค่าเสมอค่ะ

4.ไม่มีคำว่าเบื่อกัน

ตัดปัญหาเรื่องความเบื่อกันได้เลย เพราะไม่ได้เจอหน้ากันทุกวันเหมือนคู่รักตัวใกล้ มีแต่จะทำให้ยิ่งคิดถึงกันซะอีก

5.ตื่นเต้นทุกครั้งที่เจอกัน

แน่นอนว่าคนที่อยู่ด้วยกันจะไม่มีโมเมนต์ที่มารับกันที่สนามบินแล้ววิ่งโผเข้ากอดกันน้ำตาไหลพรากเป็นแน่ คุณกับเขาจะใจเต้นแรงต่อกันทุกครั้งที่เจอ และมีความรู้สึกรักกันอย่างล้นใจ

เห็นมั้ยว่าในความห่างไกล มันก็มีข้อดีของมันอยู่นะ เพราะยังไงซะความรัก ไม่ว่าจะรูปแบบใด มันก้ยังคงเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่