ลุยเดี่ยว เฟี้ยวจะตาย!! 7 ข้อดีของการเที่ยวคนเดียว ที่สาวโสดควรลอง!!

อ่าน 3,532

เคยมั้ย เวลาที่เราจัดทริปเที่ยวกับใครทีไร แผนล่มตลอด เดี๋ยวคนนู้นไม่ว่างบ้าง คนนี้ไม่ว่างบ้าง สุดท้ายก็ไม่ได้ไป  ยิ่งสาวโสดจะรอผู้ชายพาไปน่ะหรอ ก็ไม่รู้ว่าอีกนานเท่าไหร่ใช่มั้ยล่า จะดีกว่ามั้ยถ้าคุณอยากไปก็ได้ไปเลยไม่ต้องรอใครให้ลำไย ลองออกเที่ยวคนเดียวซะเลยสิ!

วันนี้ GangBeauty มี 7 ข้อดีของการเที่ยวคนเดียว ที่สาวโสดควรลอง!! มาฝาก แล้วจะรู้ว่ามันสนุกแค่ไหน ไม่ได้น่ากลัวและวังเวงอย่างที่คิดสักนิดเลยค่า

1.คุณจะได้รู้จักเพื่อนใหม่

ในระหว่างเดินทาง สถานการณ์มันจะบังคับให้คุณต้องสื่อสารกับคนอื่นอยู่แล้ว เพราะไม่มีใครให้คุยด้วยยังไงล่ะ คุณจะได้มิตรภาพใหม่ๆ จากการเดินทางมากขึ้น เป็นการเปิดโลกสังคมของคุณให้กว้างขึ้นไปอีก

2.คุณได้เกี่ยวหนุ่มเต็มที่

นี่คือโอกาสทองของคุณทีเดียวค่ะ ในการออกเที่ยวคนเดียว เพราะเพียงแค่คุณแบกเป้ลุยเดี่ยว หนุ่มๆ เขาก็มองว่าคุณมีเสน่ห์แล้ว แถมเป็นการประกาศตนว่าโสดแบบไม่ต้องพูดอะไรอีกด้วย คราวนี้แหละ คุณอาจจะมีเพื่อนร่วมเดินทางเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน อาจเป็นหนุ่มช่างภาพสุดฮิปที่ก็มาคนเดียวเหมือนกัน

3.คุณสามารถบ้าบอได้สุดเหวี่ยง

คุณจะบ้าๆ บอๆ แค่ไหนก็ได้ เพราะไม่มีใครรู้จักคุณ สามารถเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ ทำอะไรหลุดโลกเป็นการปลดปล่อยตัวเองแบบไม่ต้องอายใคร

4.สามารถสร้างตารางชีวิตเองได้

ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง ตารางชีวิตเปลี่ยนไปได้ทุกเมื่อ อยากไปอันนี้ก่อน อยากไปอันนู้นอันนี้ ถ้าคุณต้องไปกับเพื่อน บอกเลยว่าคุณจะต้องทะเลาะตบตีกันเพื่อเลือกไปในที่ๆ อยากไป แต่ปัญหานี้จะหมดไป ถ้าคุณเลือกจะไปคนเดียว เพราะคุณต้องวางแผนเพื่อคุณคนเดียวเท่านั้น

5.คุณจะได้ซึมซับกับบรรยากาศมากกว่าที่เคย

จากแต่ก่อนที่ไม่เคยได้หยุดพัก ใช้เวลากับคนอื่นตลอดเวลา คุณจะได้ใช้เวลากับตัวเอง และเห็นภาพของทิวทัศน์ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นในมุมมองนี้มาก่อน

6.ได้เรียนรู้วิธีเอาตัวรอด

คุณจะเรียนรู้วิธีเอาตัวรอดในสถานการณ์ต่างๆ ได้รู้จักตัวเองในมุมที่ไม่เคยรู้จัก ที่สำคัญได้ฝึกสกิลไปในตัว อนาคตถ้าเดินทางไปไหนคนเดียว คุณจะพัฒนาตัวเองได้อย่างแน่นอน

7.เป็นช่วงเวลาที่อิสระที่สุด!

คุณจะได้รู้สึกถึงความหลุดพ้นจากห่วงทั้งหลายทั้งแหล่ คล่องตัว ทำอะไรที่อยากทำได้อย่างเต็มที่โดยไม่มีใครฉุดรั้ง และนี่แหละ คือความอิสระที่ทุกคนปรารถนา

รู้ข้อดีอย่างนี้แล้ว จะรอช้าอยู่ใย จงพาตัวเองออกมาเปิดโลกกว้างตัวคนเดียวกันเลย!!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่