4 คำตอบ เล่นจ้ำจี้กันตอนเช้าดีอย่างไร ทำไมคู่รักควรตื่นมาทำ!!

อ่าน 3,526

ถ้าพูดถึงการมีเซ็กส์ หลายคนอาจจะนึกถึงสถานที่มืดๆ ตอนกลางคืน ไฟสลัวๆ อาการเย็นเฉียบ ทำอะไรกันเสร็จก็หลับปุ๋ยไปพร้อมกันใช่มั้ยล่ะคะ แต่ความจริงๆ แล้วมีผลวิจัยออกมาบอกว่า ช่วงเวลาที่ควรมีเซ็กส์ที่สุดก็คือตอน เช้าตรู่ ต่างหากค่ะ ใช่แล้ว ตอนฟ้าสว่างแดดส่องลอดหน้าต่างมาเนี่ยแหละ รู้มั้ยว่ามันดียังไง วันนี้ GangBeauty ได้เอาเหตุผลมาให้เพื่อนอ่านกันแล้วค่า กับ 4 คำตอบ มีเซ็กส์ตอนเช้าดีอย่างไร ทำไมคู่รักควรตื่นมาทำ!! แล้วจะรู้ว่ามันฟินจริงๆ!

1.คุณจะกระปรี้กระเปร่าไปทั้งวัน

มันแทนกาแฟได้ดีมากๆ เลยล่ะคุณ เซ็กซ์จะปลุกร่างกายให้ตื่นในแบบที่คาเฟอีนก็ทำไม่ได้ และจะช่วยให้คุรรู้สึกกระปรี้กระเปร่า สดชื่นแจ่มใสไปทั้งวันเลยยังไงล่ะ

2.เป็นการเบิร์นแคลอรี่ที่ได้ผล

นักวิทยาศาสตร์ ยืนยันว่ากิจกรรมบนเตียงยามเช้า 1 ชั่วโมงจะเบิร์นแคลอรี่เท่ากับ วิ่งจ็อกกิ้ง 30 นาที จาก 1 ชั่วโมงนั้น ผู้ชายจะเบิร์นถึง 240 แคลอรี่ ส่วนคุณผู้หญิงจะเบิร์นถึง 180 แคลอรี่ เลยทีเดียว

3.ช่วยลดความเครียดได้ดี

นักวิจัยจาก มหาวิทยาลัย แห่ง ซินซินนาติ พบว่า การมีเซ็กส์กับคุณแฟนในตอนเช้า เป็นการผ่อนคลายความเครียดโดยธรรมชาติ และยังส่งผลบรรเทาความเครียดยาวนานอย่างต่ำถึง 7 วัน นั่นหมายความว่า ถ้าจัดไปในเช้าวันจันทร์ มันจะช่วยผ่อนคลายความเศร้าในวันอาทิตย์ที่กำลังจะมาถึงได้ดีทีเดียวล่ะ

4.ช่วยให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากขึ้น

นาทีที่คุณและเขามีกันและกันในอ้อมแขน หลังจากลืมตาตื่น มันสุดแสนจะพิเศษมากเลยล่ะ คำถามสำคัญก็คือ สิ่งแรกเมื่อลืมตาเราจะเห็นอะไรก่อน ได้กลิ่นอะไรเป็นอย่างแรก ได้ยินเสียงอะไรเป็นอย่างแรก และได้สัมผัสอะไรเป็นอย่างแรก สิ่งนั้นจะสร้างความรู้สึกผูกพันให้กับคุณนั่นเองค่ะ

ถ้ารู้ข้อดีของเซ็กส์ตอนเช้าอย่างนี้แล้ว ก็ลองตื่นเช้ากว่าเดิมสักหน่อย แล้วทำกันก่อนออกจากบ้านดูนะคะ ^^


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่