6 ข้อชี้ชัด! ผู้ชายคนนี้ไม่เหมาะจะเป็นแฟนคุณ!!

อ่าน 2,882

สาวโสดหลายคนเวลาที่มีผู้ชายมาจีบทีไร เป็นต้องอ่อนไหวเพราะแพ้ภัยความเหงาของตัวเองทุกที จนไม่เช็คให้ดีก่อนว่าผู้ชายคนนี้ เหมาะจะเป็นแฟนคุณแล้วหรือไม่ เผลอตกลงปลงใจไปกับเขา ซึ่งหากคุณยังเพียงแค่ดูใจกันในช่วงแรกๆ ก็ยังสามารถที่จะถอนตัวได้อยู่นะคะ เพราะไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะมาใช้คำว่าแฟนกัน วันนี้ GangBeauty จึงมี 6 ข้อชี้ชัด! ผู้ชายคนนี้ไม่เหมาะจะเป็นแฟนคุณ!! มาฝากกัน ถ้าเขาคนนั้นเป็นแบบนี้ ให้รีบปฏิเสธรักเขาไปเลย เพราะเขายังไม่ใช่สำหรับคุณค่ะ

1.เขาไม่เคยทำอะไรเพื่อคุณเลย

เขามองหาแต่ว่าคุณจะให้อะไรกับเขาบ้าง มากกว่า การที่จะมอบอะไรให้กับคุณ ซึ่งจะใครล่ะที่เหนื่อย ก็คุณนั่นแหละ เพราะฉะนั้น อย่าคิดว่าเป็นคนให้แล้วจะมีความสุขตลอด อย่าลืมว่าเราต้องสลับบทบาทกันบ้าง ความรักจึงจะยืนยาว

2.เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่

ไม่ว่าจะถกเถียงหรือพูดคุยกันเพียงใด เขากลับไม่เคยเข้าใจคุณเลย มีแต่จะขอให้คุณเข้าใจเขาอยู่ฝ่ายเดียว คอยบอกให้คุณเชื่อตามที่เขาพุด เพราะเขาเชื่อว่าความคิดของเขานั้นถูกที่สุดแล้ว

3.เขาทำให้คุณเสียน้ำตาบ่อยครั้ง

นี่คือสัญญาณอันตรายแล้ว การเจ็บปวดจากคนรักนั้นจะทำให้คุณยิ่งท้อแท้ และมองไม่เห็นโอกาสในการพัฒนาความสัมพันธ์ ถ้ายิ่งพยายามแล้วยิ่งสร้างรอยแผลล่ะก็ น่าจะถึงเวลาที่ต้องเดินหนีไปหาคนที่พร้อมมากกว่าเขาแล้วล่ะ

4.เขาไม่อยากสานสัมพันธ์กับคนใกล้ตัวคุณ

เขาคิดว่ามันคือความรับผิดชอบ และคือข้อผูกมัดที่เขาไม่ต้องการ ถ้าคนที่เขาคิดจะจริงจังกับคุณล่ะก็ เรื่องครอบครัวคุณ เพื่อนคุณ เขาต้องใส่ใจแน่นอน

5.เขาไม่เคยเชื่อใจคุณ

เขาไม่เคยคิดจะไว้ใจหรือเชื่อใจคุณเลย มัวแต่ระแวงว่าคุณจะทำร้ายเขา หักหลังเขา อยู่ตลอดเวลา อยู่กับคนแบบนี้ก็เหนื่อยนะคะ เหมือนทำดีเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ

6.เขาเป็นชายรักอิสระ

เขายังเห็นความสุขในชีวิตคือการได้มีอิสระ ได้ทำอะไรคนเดียวโดยไม่ต้องแคร์ความรู้สึกใคร ถ้าอย่างนั้น คุณควรปล่อยให้เขาอยู่คนเดียวไปเถอะค่ะ คนๆ นี้ยังไม่พร้อมที่จะรักใครจริงๆ หรอก

หากคุณเจอผู้ชายตามที่กล่าวมานี้ ให้รีบตัดใจแล้วก้าวออกมาให้ไว เพราะยิ่งอยู่จะยิ่งทำร้ายตัวคุณเองค่ะ ผู้ชายคนนี้ไม่สมควรจะเป็นแฟนคุณ!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่