7 เทคนิค โปรยเสน่ห์มัดใจแฟน ให้หลงรักคุณหนักกว่าเดิม!!

อ่าน 51,588

คู่ของใครรักกำลังเริ่มจืดจางแล้วบ้าง อย่าปล่อยให้เป็นแบบนี้ไปนานๆ นะสาวๆ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่มักจะไม่ทนอยู่กับความน่าเบื่อ จำเจได้นานเท่าไรหรอก ฉะนั้นแล้วเรามาเร่งเสริมสร้างเสน่ห์ที่ใช้มัดใจแฟนกันดีกว่า ด้วยเทคนิคง่ายๆ ที่ GangBeauty นำมาฝากกัน รับรองว่าเขาหลงคุณหนักกว่าเดิมหลายเท่าชัวร์!!

1. น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน เชื่อมั้ยว่ากลิ่นน้ำหอมสามารถทำให้คนเราจินตนาการไปไกลได้ ราวกับว่าถูกมนต์สะกดอยู่ แต่อย่าใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นฉุนหรือแรงเกินไปนะ แฟนได้กลิ่นอาจจะหมดอารมณ์ไปเลย

2. สัมผัสตัวเขาอย่างเบาบาง เช่น จูบที่้ต้นคอของเขา หรือจับมือเขาอย่างทะนุถนอม เพราะผู้ชายจะสัมผัสได้ว่าเรากำลังดูแลเอาใจใส่เขา ซึ่งมันจะทำให้เขาจดจำภาพดีๆ นี้ไปนานแสนนานนั่นเอง

3. เว้นระยะห่างให้พอดี อย่าตัวติดกันมากเกินไป เพราะมันอาจทำให้เขาเบื่อหน่ายหรือลำคาญเราได้ แต่จงเว้นระยะห่างให้เป็น เพื่อปล่อยให้ความคิดถึงทำงานได้อย่างเต็มที่

4. ส่งรูปเพิ่มความหวาน เมื่อตัวไกลกันแต่อย่าปล่อยให้หัวใจไกลตาม โดยสาวๆ ต้องส่งรูปยิ้มหวานๆ หรือแสดงออกให้เขาเห็นว่าคุณคิดถึงเขาบ้าง แต่อย่ามากเกินไปนะจ๊ะ เอาแค่พอดีๆ

5. เติมแรงโหยหาด้วยข้อความสยิว ตัวหนังสือที่พิมพ์คุยกันก็สามารถทำให้เขาหลงเราหนักมากได้นะ ด้วยการส่งข้อความชวนสยิวแบบติดเรทสักนิดหน่อยไป กระตุ้นหัวใจเขาให้เต้นแรง และโหยหาเรามากขึ้น

6. ทำให้เขามีความสุขเมื่ออยู่กับคุณ เช่น ทำอาหารให้เขากิน หรือนวดผ่อนคลายให้เขาบ้าง ทำให้เขารู้สึกว่าอยู่กับคุณนี่แหละมีความสุขที่สุดแล้ว เป็นตัวเองที่สุดแล้ว คราวนี้แหละจ้า หลงนักมากบอกเลย

7. หน้า ผม หุ่น ต้องดูดี เราปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าเรื่องรูแกายจะไม่เกี่ยวกับความรัก เพราะเห็นมานักต่อนักแล้วที่เลิกกันเพราะผู้หญิงเริ่มขี้เหล่ลง ฉะนั้นสาวๆ อย่าปล่อยให้ตัวเองโทรมนะจ๊ะ เดี๋ยวจะเป็นข้ออ้างของผู้ชายได้

   เป็นยังไงกันบ้างกับเทคนิคโปรยเสน่ห์มัดใจแฟน สาวๆ ลองเอาไปปรับใช้กับคู่ของตัวเองดูนะ อย่างน้อยมันก็ทำให้เขารักคุณมากขึ้นแน่นอนจ้า

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่