เคยพูดหรือเปล่า? 6 เรื่องที่ไม่ควรพูดขณะมีเซ็กซ์!

อ่าน 10,525

อีกหนึ่งสิ่งที่ควรใส่ใจในขณะมีเซ็กซ์ ที่หลายๆคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน เพราะมัวเเต่ไปสนใจเรื่องอื่นก็คือเรื่องของคำพูด วันนี้ GangBeauty มีข้อมูลเกี่ยวกับ 6 เรื่องที่ไม่ควรพูดขณะมีเซ็กซ์ ไม่อย่างนั้นอาจทำให้คุณทั้งคู่ไปไม่ถึงฝั่งฝันมาฝากกัน จะมีอะไรที่ไม่ควรพูดบ้างนั้นตามไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

1. พูดยกย่องแฟนเก่า

เป็นเรื่องไม่น่าเชื่อ แต่ก็มีคนที่พูดแบบนี้กับแฟนในขณะมีเซ็กซ์จริงๆ อาจจะด้วยคำพูดทีเล่นทีจริงอย่าง แฟนเก่าจุ๊บเก่งกว่านี้อีก แต่การพูดแบบนี้ก็ทำให้แฟนของคุณรู้สึกเสียความรู้สึกได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

2. บอกความจริงที่ปิดไว้

การพูดความจริงเป็นสิ่งที่ดีแต่ควรเป็นช่วงเวลาก่อนหรือหลังมีเซ็กซ์ แต่ไม่ใช่เวลาที่คุณทั้งคู่กำลังมีเซ็กซ์กัน เช่นประโยค ฉันมีแฟนอยู่แล้ว หรือ หวังว่าแฟนคุณจะไม่รู้เรื่องนี้นะ อาจทำให้เขารับไม่ได้ และหยุดทุกสิ่งที่กำลังทำอยู่

3. อย่าพูดดูถูกความสามารถ

เช่น แน่ใจนะว่าคุณทำถูก อาจทำให้เขาน้อยใจได้ ดังนั้น ควรใช้วิธีสื่อสารผ่านร่างกายจะดีกว่า

4. บอกให้หยุดกลางคัน

ไม่ว่าจะเพราะคุณไม่มีอารมณ์หรือมีอย่างอื่นต้องทำ มันจะทำให้เขาเสียความมั่นใจ และรู้สึกว่าคุณไม่ให้ความสำคัญ

5. อย่าชวนทะเลาะ

อย่าหาเรื่องพูดที่จะทำให้ทะเลาะกัน หรือแสดงอาการหึงหวงออกมา เช่น คุณกำลังคิดถึงคนอื่นอยู่หรือเปล่า

6. ห้ามบอกว่า คุณมีกลิ่นปากที่เหม็นมากๆ

ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องจริงแต่ก็อาจทำให้เขาหมดอารมณ์ได้ ส่วนจะแก้สถานการณ์เฉพาะหน้าอย่างไรก็แล้วแต่ความสามารถของคุณ

บางคำพูดที่คุณพูดอาจไม่คิดอะไรอาจทำให้คู่รักของคุณเกิดความรู้สึก กังวลใจ น้อยใจ หมดอารมณ์ หรืออาจถึงขั้นโกรธ ฉะนั้นบางอย่างที่ถึงแม้จะเป็นเรื่องจริงก็ต้องรู้จักเลือกที่จะไม่พูดเพื่อจะรักษาความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ไว้นะคะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่