4 เหตุผลที่แฟนเก่า ยังมากดไลค์โพสต์ของคุณ!!

อ่าน 32,296

  เคยเลิกกับคนที่รักมากไปแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ต้องนอนร้องห่มร้องไห้ฟูมฟายอยู่หลายอาทิตย์ แต่เวลาก็ช่วยเยียวยาเราได้ จนวันนี้หายดีแข็งแรง จนแทบลืมเขาออกไปจากสารระบบ แต่อยู่ๆ หมอนั่นที่เคยทิ้งเราไป ก็โผล่มากดไลค์โพสต์ล่าสุดของเราซะงั้น อ๊ากกก คราวนี้ภาพความทรงจำทุกอย่างก็หวนกลับมาเร็วไว จากที่เคยคิดว่าเราลืมเขาได้ มันก็ลืมไม่จริงนี่นา ฮือออ เพื่อนๆ เคยสงสัยกันมั้ยล่ะว่า เขาเข้ามากดไลค์เราทำไม เขาคิดอะไรอยู่?

        วันนี้ GangBeauty มีคำตอบมาให้แล้วจ้า กับ 4 เหตุผล ที่แฟนเก่า ยังมากดไลค์โพสต์ของคุณ!! มาดูกันดีกว่าว่าทำไมกันนะ!

1.เขาอยากคุยกับคุณ แต่ไม่กล้า

เขายังอยากคุยกับคุณ อาจจะเป็นในฐานะเพื่อนที่ดี หรือแฟนเก่าที่อยากสานสัมพันธ์ใหม่ อะไรก็ว่ากันไป แต่เขากลัวว่าคุณจะไม่อยากคุยกับเขาน่ะสิ เลยไม่กล้าทัก ได้แต่กดไลค์อยู่อย่างนี้

2.เขาไม่อยากให้คุณลืมเขาไป

เขายังอยากให้คุณรู้ว่าเขายังมีตัวตนอยู่บนโลกนี้นะ อย่าเพิ่งลืมเขาไปล่ะ คิดถึงเขาบ้างอะไรบ้าง เพราะเขาก็ยังคิดถึงคุณอยู่ทุกวี่วันไง

3.เขายินดีด้วยกับชีวิตของคุณ

เขามากดไลค์ในฐานะมิตรภาพที่ดี อย่างน้อยเราก็ยังเคยรักกัน ถึงแม้วันนี้จะไม่ใช่ในฐานะแฟน แต่ก็ยังห่วงใย ยังหวังดีกับคุณเสมอ ฉะนั้นเมื่อเขาเห็นโพสต์ที่เกี่ยวกับชีวิตของคุณ เขาจึงมากดไลค์เป็นกำลังใจให้ยังไงล่ะ

4.เขากำลังเริ่มจีบคุณครั้งที่สอง

หากเขาเขามากดไลค์รัวๆ แทบไม่พลาดสักโพสต์ของคุณ ก็ขอให้รู้ไว้เลยว่า เขาน่ะ ยังมีใจให้คุณอยู่ และกำลังกลับมาจีบคุณใหม่ สร้างความประทับใจเหมือนครั้งแรกเจอยังไงล่ะ คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะ ว่าจะเปิดใจให้กับเขาอีกครั้งมั้ย

และนี่ก็คือ 4 เหตุผลที่แฟนเก่า ยังมากดไลค์โพสต์ของคุณ คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะ ว่าจะตอบโต้เขายังไง จะกลับไปสานสัมพันธ์อันดีกันต่อ หรือจะบล็อกไปเลยก็แล้วแต่ความสบายใจของคุณค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่