6 ทริคเรื่องบนเตียง ที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงรู้ไว้!! #แบบนี้ที่ปรารถนา

อ่าน 10,049

เราคงปฎิเสธไม่ได้ว่าเรื่องบนเตียงถือเป็นส่วนประกอบหนึ่งของชีวิตคู่ สำหรับคู่สามีภรรยาที่อยู่กันมานาน ยิ่งถือเป็นเรื่องที่ต้องเอาใจใส่อย่างมาก เพราะหากวันใดที่เรื่องบนเตียงของคุณจืดจางก็มีสิทธิ์ได้ว่ารักของคุณจะจืดชืดตามไปด้วย ดังนั้นจึงควรต้องเรียนรู้ความต้องการของอีกฝ่ายเสมอ โดยเฉพาะผู้ชายที่เป็นเพศเบื่ออะไรง่ายๆ

และนี่เลย 6 ทริคแจ่มๆ ที่ GangBeauty นำมาบอกต่อทุกคนในวันนี้ เพราะมันคือสิ่งที่ผู้ชายหลายคนเขาปราถนา ให้ภรรยาที่รักเป็น

1. จู่โจมบ้าง

สาวๆ หลายคนก็มักจะเคยชินกับการนอนนิ่งๆ บนเตียง แรกๆ ก็ดูจะตื่นเต้นดีใช้มั้ย แต่สังเกตหรือเปล่าว่าช่วงหลังๆ สามีคุณมักจะไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมเท่าไร อาจเป็นเพราะเขาเกิดความรู้สึกเบื่อขึ้นนั่นเอง ฉะนั้นจู่โจมซะบ้าง เพิ่มความเร่าร้อน

2. สัมผัสบางเบาช่วยได้

หากจะทำให้เรื่องบนเตียงฟินมากขึ้น การสัมผัสตัวกันอย่างบางเบาก็ช่วยทำให้ขนลุกได้ไม่น้อย อีกอย่างมันจะทำให้เขาเคลิ้มหลงใหลคุณไม่มีเบื่อ

3. ใช้กลิ่นช่วยอัพบรรยากาศ

การหาน้ำหอมธรรมชาติมาวางไว้ขางเตียง จะช่วยให้คุณทั้งคู่ผ่อนคลายมากขึ้น สบายตัวสบายใจมากขึ้น และเรื่องอย่างว่าก็จะฟินขึ้นอีกหลายเท่าเลยล่ะ

4. ชุดคอสเพลย์น่ารักๆ

หรือใครที่ไม่สะดวกชุดคอสเพลย์ ก็อาจจะเลือกเป็นชุดนอนบางๆ สีหวานๆ เปลี่ยนลุคเปลี่ยนแนวที่เป็นอยู่ ก็ช่วยให้ซาบซ่าขึ้นมากแล้ว

5. รู้จักพลิกแพลงบ้าง

ก็บอกแล้วว่าผู้ชายเป็นเพศที่เบื่ออะไรง่ายๆ ดังนั้นคุณเองต้องรู้จักพลิกแพลงตามสถานการณ์บ้าง อย่าเอาแต่ทำอะไรซ้ำซากจำเจเหมือนเคย

6. อย่าพูดอะไรไม่เป็นเรื่องระหว่างร่วมกิจ

ผู้หญิงหลายคนมักจะเผลอปากถามโน้นนี่นั่นระหว่างมีกิจ ซึ่งมันทำให้ผู้ชายเกิดอารมณ์เฟลได้ง่ายมาก ฉะนั้น ไว้คุยกันทีหลังดีกว่าถ้าไม่อยากให้เสียบรรยากาศ

และนี่คือสิ่งที่ผู้ชายหลายคนเขาอยากให้ภรรยาของตัวเองได้รู้ไว้ เพราะมันจะช่วยให้ชีวิตไม่น่าเบื่อ ซึ่งไม่ควรมองข้ามเรื่องนี้ไปเด็ดขาด เพราะมันคือพื้นฐานย่อมๆ ของชีวิตคู่นั่นเอง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่