นอยด์หนักมาก! ผู้หญิงรู้ไว้ 4 เรื่องนี้ที่ทำให้ผู้ชายน้อยใจ

อ่าน 6,385

สิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงไม่ควรลืมก็คือ ผู้ชายก็มีหัวใจน้อยใจได้ เสียใจเป็น อย่ามัวเเต่มองถึงความสุขของตัวเองจนลืมไปว่าคุณอาจกำลังทำให้เขาทุกข์อยู่หรือเปล่า แล้วด้วยความที่เขาเป็นผู้ชาย เขาคงจะไม่ได้แสดงออกหรือบอกคุณตรงๆว่าเรื่องนี้คุณกำลังทำให้เขาน้อยใจอยู่นะ วันนี้ GangBeauty จะมากระซิบบอกสาวๆกันว่า เรื่องอะไรบ้างที่ทำแล้วหนุ่มๆจะน้อยใจ ตามไปดูกันค่ะ

1. ชมผู้ชายคนอื่น

เขาใจว่าเวลาเจอหนุ่มหล่อๆ มันก็ต้องมีแอบมอง แอบชมในใจกันบ้าง แต่มันควรหยุดอยู่แค่นั้น ไม่ต้องเก็บเอามาเพ้อ หรือเล่าให้เเฟนของคุณฟัง ว่าวันนี้เจอผู้ชายหล่อมาก กล้ามแน่น หรืออะไรก็ตาม เป็นใครก็คงไม่ทนหรอกค่ะ จะพูดอะไรคิดถึงใจเขานิดนึง ถึงเขาไม่พูดอะไรก็เถอะ

2. เมินเฉยต่อคำบอกรัก

สำหรับผู้ชายแล้วกว่าจะพูดคำว่ารักออกมาได้แต่ละครั้ง เขาต้องอาศัยการรวบรวมความกล้าอยู่นานทีเดียว และเขาเองก็คาดหวังว่าเมื่อคุณได้ฟังจะยิ้มยินดี หรือบอกกลับไปว่ารักเหมือนกัน แต่ถ้าคุณมีอาการนิ่งเฉยกลับไป ก็อาจจะทำให้เขารู้สึกน้อยใจและอาจจะไม่กล้าบอกรักคุณอีกก็ได้

3. ฉันเก่งกว่า

ผู้ชายเกือบทุกคน ต้องการอยากเป็นผู้นำ และเขาจะรู้สึกสูญเสียความมั่นใจหากรู้สึกว่าตัวเองด้อยกว่าคุณ ถึงแม้ว่าในบางเรื่องคุณจะทำได้ดีกว่าเขาจริงๆ ก็ไม่ควรพูดข่มหรืออวดใส่เขาเกินไป

4. พูดให้เสียความมั่นใจ

ถึงแม้ว่าผู้ชายจะไม่ได้ต้องการคำชมอะไรมากมาย แต่เขาเองก็อยากดูดีที่สุดในสายตาคนรัก ฉะนั้น อย่าไปพูดดูถูกสไตล์การแต่งตัวของเขา หรือเอาเขาไปเปรียบเทียบกับผู้ชายคนอื่น แบบนี้ใครจะไม่น้อยใจไหว

และนี่คือ 4 เรื่องที่ผู้หญิงมักจะเผลอทำให้แฟนเก็บไปน้อยใจโดยไม่รู้ตัว ตอนนี้รู้แล้วก็เปลี่ยนนะคะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่