4 วิธีอ่อยผู้ชายสุดเด๋อ จีบแบบนี้ ผู้ขายเดินหนีชัวร์

อ่าน 3,706

ในยุคสมัยที่ผู้ชายแมนทั้งแท่ง และยังโสดหายากยิ่งกว่าไข่มุกใต้ท้องทะเลลึก จึงไม่น่าแปลกใจที่สาวๆ ต่างพากันลุกฮือขึ้นมาจีบผู้ชายกันมากขึ้น ซึ่งบางคนที่ประสบความสำเร็จก็ดีไป แต่ส่วนที่นกกลับมาน่ะ รู้มั้ยว่ามันอาจจะเกิดจากการเข้าหาผู้ชายแบบผิดๆ ก็ได้นะเธอ วันนี้ GangBeauty มี 4 วิธีอ่อยผู้ชายสุดเด๋อ ถ้าเขาเจอ มีแต่เผ่น!! มาให้พวกเพื่อนๆ เช็คกัน ว่าเคยเผลอทำอะไรแบบนี้ลงไปบ้างหรือเปล่า

1.ขโมยจุ๊บเขาหน้าตาเฉย

คุณอาจจะไปเห็นตัวอย่างมาตามซีรีย์มุ้งมิ้ง แต่มันใช้ไม่ได้กับชีวิตจริงค่า ไอ้การที่คุณแอบขโมยจุ๊บเขาทั้งๆ ที่ยังรู้จักกันไม่เท่าไหร่น่ะ มันจะทำให้ผู้ชายเขารู้สึกกลัว เหมือนคุณเป้นโรคจิตยังไงอย่างงั้นเลยล่ะ

2.คอยเฝ้าคอยตามติดแจ

เรียกได้ว่า มีเขาอยู่ที่ไหน จะต้องมีคุณอยู่ที่นั่นเลยก็ว่าได้ คอยตามติดเขาเหมือนเขา ติดยิ่งกว่าปาปารัซซี่ ทำแบบนี้มีแต่จะทำให้ผู้ชายรู้สึกรำคาญและหลอนเอาค่ะ เว้นช่วงให้เขาได้คิดถึงเราบ้างจะดีกว่าน้า

3.ไปโพสต์ใส่หน้าวอลของเขา

คุณมีความอยากสร้างกระแสทำให้คนเข้าใจผิดทางโซเชียลมีเดีย เช่นการไปโพสต์หน้าวอลเฟสบุ๊คเขาให้คนอื่นเห็น หรือการแท็กรูปคู่กับเขาแล้วตั้งแคปชั่นแบบสื่อให้คนคิด ซึ่งมันดูโจ้งแจ้งและออกตัวแรงเกินไป ถ้าเขาไม่รับแท้กคุณก็ไม่ต้องสงสัยเลยค่า

4.พูดว่าคุณวอนท์เรื่องเซ็กส์

สาวๆ อาจจะใช้ท่าไม้ตาย หลอกล่อหนุ่มๆ ด้วยเรื่องเซ็กส์ ซึ่งมันมีวิธีอ่อยแบบเนียนๆ มากมายที่ไม่ใช่การกัดริมฝีปากแล้วบอกเขาไปตรงๆ ว่า "หนูอยากมีอะไรกับพี่" มันจะดูน่ากลัวและหมดความน่าสนใจไปอย่างสิ้นเชิงเลยล่ะคะ

เป็นสาวเป็นนางต้องรู้จักวางตัวนะคะ การอ่อยผู้ชายที่ถูกต้องคือ ค่อยๆ เนียนจากการเป็นเพื่อนกันไปก่อนค่ะ อย่าออกตัวเยอะ เพราะผู้ชายเขาขี้ตกใจนะเออ ทำตัวเองให้มีค่าเข้าไว้ แล้วจะได้ผู้อย่างแน่นอนค่า!!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่