ทริคนี้เพื่อเมียหลวง!! 9 วิธีกำราบชาย เมื่อจับได้ว่าเขาแอบมีชู้

อ่าน 3,034

ความรัก ไม่มีอะไรแน่นอนจริงๆ แม้กระทั่งคนที่คบกันมานาน นอนด้วยกันทุกวัน ก็ยังแอบนอกใจไปมีคนอื่นได้ลงคอ ก็อย่างที่หลายๆ คนรู้กันดีนั่นแหละ ว่าความรักความสัมพันธ์มันซับซ้อนยิ่งใจคนด้วยแล้ว คดเคี้ยวเหมือนเขาวงกตไม่มีผิด แต่จะทำอย่างไรเมื่อใจเรารักเขาไปแล้ว ก็ต้องหาวิธีกำราบกันไป

ซึ่งวันนี้ GangBeauty ได้จัดทริคเพื่อเมียหลวงโดยเฉพาะ มันคือวิธีกำราบผู้ชายเจ้าชู้ให้อยู่หมัด เมื่อรู้ความจริงว่าเขาแอบคบชู้ ซึ่งจะเป็นอย่างไรเราต้องไปดูพร้อมๆ กันเลยจ้า

1. ตั้งสติ ยอมรับ ทำใจ

อันดับแรกคุณต้องตั้งสติซะก่อน อย่าปล่อยให้อารมณ์มาอยู่เหนือตัวคุณเด็ดขาด เพราะอาจจะพลาดทำอะไรไปโดยไม่คิด และแทนที่เหตุการณ์จะคลี่คลายได้ กลับกลายเป็นว่ายิ่งแย่ลง ดังนั้นตั้งสติ และยอมรับเรื่องที่เกิดขึ้น ทำใจว่าโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน

2. สำรวจตัวเอง

เมื่อข้อแรกผ่านไป ข้อนี้คุณต้องเริ่มสังเกตตัวเองก่อนว่ามีข้อบกพร่องอะไรหรือเปล่า ถึงทำให้สามีตัดสินใจไปมีใหม่ อาจจะมาจากรูปร่างคุณที่เปลี่ยนไป หรือความรัก ความเอาใจใส่ที่คุณมีให้กันมันน้อยลง หาจุดบกพร่องให้เจอ จากนั้นก็ปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้น

3. สำรวจสามีตัวเอง

เมื่อสำรวจตัวเองแล้ว อย่าลืมสำรวจสามีด้วย ว่าทำไมเขาต้องปิดบังคุณ ทำไมเขาต้องอยากมีใหม่ หากสุดท้ายแล้วได้คำตอบว่า เขาไม่รักคุณแล้ว นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่คุณไม่ต้องไปกำราบเขาหรอกก็แค่เดินออกมา แต่หากเขาเพียงหลงเสน่ห์ชั่วคราว ก็จงช่วยให้เขาดีขึ้นด้วยการเพิ่มเติมรักจากคุณ

4. หากองหนุน

บางทีเรื่องแบบนี้ก็จัดการคนเดียวไม่ได้ ดังนั้นคุณต้องหากองหนุนที่ไว้ใจได้ อย่างเพื่อนสนิท หรือคนในครอบครัว เพื่อให้เขาช่วยคิดหาทางออกที่ดีที่สุด

5. คิดทบทวน ไตร่ตรอง

เมื่อทุกอย่างเริ่มชัดเจนขึ้น ก็ถึงเวลาที่คุณต้องคิดและไตร่ตริงด้วยตัวเองแล้ว คิดถึงผลกระทบด้านต่างๆ ให้มาก และอย่าลืมที่จะคิดถึงความรู้สึกของตัวเองด้วยนะ

6. มีเวลาให้กันมากขึ้น

การที่คุณได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น จะให้ความรักกลับสู่สถานะการณ์เดิมได้เร็ว คุณต้องทำให้เขาเห็นถึงความรัก ความดี ที่คุณมีให้กับเขา อย่าปล่อยให้เขามีช่องว่างมากเกินไป เพราะมันจะยิ่งทำให้เขาเห็นข้อบกพร่องของคุณ

7. ประเมินคู่ต่อสู้

อีกอย่างที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลย นั่นคือคู่ต่อสู้ของคุณคือใคร คุณต้องรู้จักเขาให้มากพอ รู้ว่านิสัยใจคอเขาเป็นยังไง จะได้หาทางแก้ปัญหาได้ถูกต้องและดีที่สุด แต่ไม่แนะนำให้ใช้กำลังนะเพราะมันจะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลงไปอีก

8. เรื่องบนเตียง ต้องใส่ใจ

อย่ามองข้ามเรื่องบนเตียงไป เพราะช่วงเวลานี้ถือเป็นสิ่งที่ล้ำค่าของคุณทั้งสอง มันทำให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกันจริงๆ อยู่ใกล้ชิดกัน และมีเพียงคุณทั้งคู่เท่านั้น คุณอาจจะลองหาทริคเด็ดใหม่ๆเพื่อใช้มัดใจเขา

9. ทำความรักให้แข็งแรง

สุดท้ายแล้วสิ่งที่สำคัญมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นความรัก หากคุณทำให้สิ่งนี้แข็งแรงมากพอ ใครก็ไม่สามารถข้ามผ่านเข้ามาแทรกกลางคู่คุณได้ อย่าลืมทำพื้นฐานให้แข็งแรง และจะช่วยให้ส่วนอื่นๆ ในชีวิตง่ายขึ้น

     และนี่คือวิธีที่จะช่วยให้เมียหลวงกำราบสามีจอมเจ้าชู้ได้อยู่หมัด และสามารถแก้สถานการณ์ พลิกจากร้ายกลายเป็นดี แต่อย่างไรก็ตามหากคุณทำทุกวิธีและยังไม่ได้ผลกับเขา คุณอาจจะต้องกลับมารักตัวเองแบบจริงจังแล้วนะ อย่าปล่อยให้ใครทำร้ายหัวใจคุณได้

 


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่