เปลี่ยนผู้ชายติดเกมส์ ให้มาติดคุณ ด้วย 5 เคล็ดลับเด็ด มัดใจผู้ชายติดเกมส์

อ่าน 9,575

สมัยนี้อีกสิ่งหนึ่งที่น่ากลัวพอๆกับแฟนนอกใจก็คือ แฟนติดเกมส์ เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงต้องปวดหัวกับปัญหาแฟนติดเกมส์อยู่แน่ๆ บางคู่ทะเลาะกันเรื่องเกมส์จนถึงขั้นเลิกรากันมาแล้วก็มี แบบนี้เรื่องติดเกมส์คงไม่ใช่เรื่องเล่นๆที่ควรมองข้ามเเล้ว จะทำยังไงให้หนุ่มติดเกมส์หันมาติดเรา ตาม GangBeauty ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. เล่นเกมส์ด้วยกัน

อย่าไปบังคับให้หนุ่มติดเกมส์ต้องเลือกระหว่างคุณกับเกมส์ เพราะถ้าเขาเลือกเกมส์จะะเป็นคุณเองนั่นแหละที่ต้องเศร้า มัวเเต่นั่งมองเขาเล่นอาจจะเบื่อ ก็ขอลองไปเล่นด้วยกันเลยสิคะ อาจจะสนุกก็ได้นะ เเล้วยังทำให้คุณทั้งคู่มีกิจกรรมทำร่วมกันอีกด้วย เชื่อเถอะว่าเขารับรู้ได้ว่าคุณพยายามปรับตัวเข้าหาเขา

2. ซื้อเกมส์ให้เป็นของขวัญ

หนุ่มติดเกมส์จะเป็นปลื้มสุดๆ ถ้าคุณซื้อเกมส์ที่เขาอยากได้ให้เป็นของขวัญ มันแปลว่าคุณใส่ใจในสิ่งที่เขาชอบ ลองสังเกตดูว่าเกมส์แนวไหนที่เขาเล่น หรือเกมส์ไหนที่เขาอยากเล่น รู้แล้วก็ไปสอยมาเลยจ้า

3. เลือกซื้อเกมส์ด้วยกัน

เวลาไปเดทกัน หรือไปเดินตามห้างสรรพสินค้า ลองชวนเขาไปเดินในโซนเกมส์ที่เขาชอบบ้าง แทนที่จะเดินแต่โซนเสื้อผ้าผู้หญิงที่คุณชอบ เขาจะประทับใจที่คุณไม่ได้นึกถึงเเต่ตัวเอง แต่ใส่ใจความชอบของเขาด้วย แค่นี้ได้ใจไปเต็มๆ

4. บีบๆนวดๆ

คนนี้นั่งเล่นเกมส์นานๆก็ต้องเมื่อยเป็นธรรมดา นี่เเหละค่ะโอกาสทำคะเเนน ลองถามเขาก่อนว่าเมื่อยไหม นวดให้ไหม แล้วไปบีบๆนวดๆ อ้อนๆ ชวนคุยเรื่องเกมส์หรือเรื่องอื่นๆบ้าง เป็นการเรียกร้องความสนใจแบบน่ารักน่าหยิก ดีกว่าเหวี่ยงนะคะ

5. เข้าใจเขา

คุณต้องเเสดงออกให้เขาเห็นว่าคุณอยู่ข้างเดียวกับเขาในเวลาที่คนอื่นไม่เข้าใจที่เขาติดเกมส์ พูดถึงข้อดีของการเล่นเกมส์บ้าง เขาจะมองว่าคุณคือคนที่เข้าใจเขาที่สุด

อย่าน้อยใจไปเลยค่ะ แต่ละคนก็มีความชอบ และวิธีผ่อนคลายในแบบของตัวเอง เหมือนอย่างที่ผู้หญิงเราชอบเเต่งหน้าหรือช้อปปิ้งนั่นเเหละ บางครั้งเราก็ต้องทำใจยอมรับ ปรับตัวให้เข้ากับเขาบ้างคงไม่ยากเกินไป จะได้รักกันได้อย่างมีความสุข

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่