คานทองกำลังรอคุณอยู่!! ผู้หญิง 6 นิสัยที่มีโอกาสขึ้นคานสูง

อ่าน 2,550

ใครที่กำลังโสดอยู่บ้าง? สังเกตกันบ้างหรือเปล่า ไม่แน่ "คานทอง"อาจกำลังรอรับคุณอยู่ก็ได้ วันนี้ GangBeauty มีนิสัยเสียของผู้หญิง 6ประเภทมาฝาก เป็นนิสัยที่อาจจะตอบโจทย์ได้ว่า เอ๊ะ ทำไมเรายังไม่มีแฟน? เพราะว่าเป็นนิสัยที่คุณผู้ชายแทบจะทุกคน ยี้ กันสุดๆ ไปดูกันเลยว่ามีนิสัยอะไรบ้าง

1. เป็นผู้นำเกินไป

:บางคนก็ไม่รู้ตัว ว่าตัวเองเป็นคนเจ้ากี้เจ้าการ ชอบควบคุมทุกอย่างให้อยู่ในภายใต้การควบคุม เป็นประเภทที่ผู้ชายจะเกลียดมากๆ และจัดคุณให้อยู่ในประเภทที่เขาไม่มีทางจะคบด้วยเด็ดขาด

2. หวังผลประโยชน์

:ดี๋ยวนี้ผู้หญิงที่คบผู้ชายเพื่อหวังผลประโยชน์มีเยอะแยะ ผู้ชายหลายคนก็เริ่มต้องระวังตัว เมื่อมีสาวๆ เข้าหา และเขาเองก็ต้องทำการประเมิน วิเคราะห์นิสัยของผู้หญิงที่เขาคบด้วยอยู่แล้ว

3. ไม่ยอมออกเงินซักบาท

:อาจจะคล้ายๆ กับการหวังผลประโยชน์ แต่ก็มีความแตกต่างกันตรงที่ คุณอาจจะไม่ได้หวังจะสูบเลือด สูบเนื้อจากเขาแบบนั้น แค่คิดว่าเวลาไปไหน ผู้ชายก็ควรจะเป็นฝ่ายออกเงิน ไม่ว่าจะซื้อของจุกจิก หรือว่าของชิ้นใหญ่ๆ ก็ตาม ตอนที่คบกันแรกๆ ฝ่ายชายอาจจะยอมใจอ่อนซื้อของให้บ้าง แต่ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆ เข้า ก็มีหวังได้ทิ้งคุณแน่นอน

4. เห็นแก่ตัว

:ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ ถ้าคุณรู้ตัวว่าตัวเองคิดถึงแต่ตัวเองเป็นหลัก โดยไม่สนใจคนรอบข้างเลย คงไม่มีใครอยากคบคุณแน่ๆ

5. ไม่มีเหตุผล

:แม้ว่าผู้หญิงหลายคน จะใช้อารมณ์เป็นส่วนสำคัญในการกระทำอะไรหลายๆ อย่าง และแฟนตัวเองก็มีทีท่าว่าจะรับมันได้ แต่ถ้าเป็นหนักข้อเข้า เมื่อถึงเวลาที่เขาจะคิดถึงอนาคตที่จะสร้างร่วมกับคุณ ก็อาจจะทำให้เกิดความลังเล

6. จู้จี้ ขี้บ่น

:ตามธรรมชาติของผู้หญิงมักจะขี้บ่น และชอบพูดจานู่นนี่ไปเรื่อย แต่ลองสาวไหนพูดได้ทั้งวัน แต่ไม่ได้พูดจาอ่อนหวานให้พวกผู้ชายได้ชื่นใจ กลับเป็นการหาเรื่องบ่นได้ทุกเรื่องที่เห็น และด่าว่าโน่นนี่ทุกครั้งที่มีโอกาส รับรองว่าในอนาคตคุณต้องได้ยืนบ่นอยู่คนเดียวไม่มีใครฟังชัวร์

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่