หน้าตาไม่ใช่เรื่องสำคัญ!! 5 สิ่งที่ทำให้ผู้ชายหลงเสน่ห์ ตั้งแต่แรกเห็น

อ่าน 19,977

สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังคิดว่าตัวเองไม่มีทางที่จะได้แฟนหล่อๆ แบบคนอื่นเขาหรอก คุณคิดผิด!! เพราะบางทีคนเราก็ไม่ได้คำนึงถึงเรื่องหน้าตาเสมอไป แต่ยังมีอีกหลายสิ่งที่ผู้ชายเขาหลงใหล หลงเสน่ห์ผู้หญิงได้ง่ายๆ ตั้งแต่แรกเห็น และหากอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างที่ใช้สะกดใจผู้ชายได้ ต้องตาม GangBeauty ไปดูกันให้ไว้ลยจ้า..

1. ความมั่นใจในตัวเอง

หากคุณคิดว่าตัวเองไม่ใช้สาวหน้าตาดีป๊อปปูล่า แต่ก็อย่าเพิ่งเฟลไปนะ เพราะความมั่นใจในตัวคุณสามารถส่งเสริมบุคลิกของคุณได้ แค่มีความมั่นใจคุณก็ได้เปรียบใครๆ แล้วล่ะ ไม่ว่าจะเป็นคำพูดที่คุณทักทายเขาก่อน หรือรอยยิ้มที่คุณขยันส่งไปให้ เรียกได้ว่าเปิดประตูหัวใจเขาได้ไม่ยาก

2. มีไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน

ถึงจะหน้าตาอยู่แค่ในระดับที่โอเค แต่หากคุณมีไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน คุณจะกลายเป็นผู้หญิงที่ดึงดูดความสนใจได้ดีไม่แพ้คนสวยๆ เลยล่ะ ซึ่งมันก็ต้องขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายๆ อย่าง เช่น ทรงผม เสื้อผ้าการแต่งกาย ที่บ่งบอกได้ว่าไลฟ์สไตล์คุณเป็นแบบไหน

3. ความเป็นผู้หญิง

แน่นอนว่าผู้ชายย่อมหลงใหลในความเป็นผู้หญิง ที่รู้จักใช้เสน่ห์ในตัวเองให้เป็นประโยชน์ เช่น การพูดจาที่ไม่ห้าวจนเกินไป การที่รู้จะเล่นหูเล่นตาสักนิดแค่พองาม หรือการมีอารมณ์ขันแบบน่ารัก น่าดึงดูด

4. ความโสด

ผู้ชายจะสนใจคุณหรือไม่มันก็ขึ้นอยู่กับสถานะด้วย หากคุณมีแฟนแล้วแน่นอนว่าใครก็ไม่อยากยุ่ง แต่หากโสดจริงๆ แบบไม่ได้คบใครไว้เพื่อคุย หรือดูใจ แบบนั่นแหละที่ผู้ชายต้องการ เพราะเขาคิดว่าหากได้รู้จักกับคุณแล้ว ไม่มีทางที่จะเฟลชัวร์

5. อัธยาศัยดี มองโลกในแง่ดี

สุดท้ายแล้วสิ่งที่ผู้ชายมองหาก็คงจะเป็นผู้หญิงที่เข้าถึงง่าย ไม่หยิ่ง คุยด้วยแล้วเป็นกันเอง ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด อีกอย่างคือการมองโลกในแง่ดีจะช่วยให้ผู้ชายอยากเข้าใกล้คุณมากขึ้น เพราะไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน คุณก็จะเอาตัวรอดได้แบบคนฉลาดคิด

     และนี่คือสิ่งที่ผู้ชายหลายคนมองหาในตัวสาวๆ และมักจะหลงเสน่ห์ตั้งแต่แรกเห็น หากสาวๆ คนไหนที่กำลังคิดว่าอยากจะเปิดประตูหัวใจรับใครสักครั้ง ก็คงต้องลองปรับปลี่ยนตัวเองดูนะก่อนที่จะต้องอยู่เป็นโสดไปอีกนาน

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่