คิดไม่ซื่อ! เทคนิคขยับความสัมพันธ์ เลื่อนขั้นจากเพื่อนมาเป็นแฟน

อ่าน 6,558

ผู้หญิงกับผู้ชายเวลาอยู่ใกล้กันมากๆ ก็ไม่เเปลกที่จะเกิดความรู้สึกพิเศษขึ้น จากที่เคยคิดแค่เพื่อน วันหนึ่งกลับกลายเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อเสียนี่ จะเผยความในใจก็กลัวใจไม่ตรงกัน เดี๋ยวจะมองหน้ากันไม่ติด เสียเพื่อนไปอีก เเต่จะทนเก็บความรู้สึกไว้ก็ทำไมได้เหมือนกัน วันนี้ GangBeauty มี เทคนิคเปลี่ยนเพื่อนสนิทให้ใกล้ชิดจนเป็นแฟน ทำยังไงไปดูพร้อมกันเลย

1. สังเกตพฤติกรรม

ถ้าอยากรู้ว่าเพื่อนสนิทของคุณคนนี้เขาใจตรงกับคุณหรือเปล่า ก็ต้องลองสังเกตพฤติกรรมที่เขาเเสดงต่อคุณดู ว่ามีอะไรที่เขาทำให้คุณพิเศษมากกว่าเพื่อนคนอื่นๆหรือเปล่า เช่น เขาดูเป็นห่วงมากเป็นพิเศษ หรือเคยชวนไปไหนสองต่อสอง โดยไม่บอกเพื่อนในกลุ่ม แบบนี้อาจเเปลว่าเขาก็มีใจ เเต่ต้องอย่าคิดเข้าข้างตัวเองเกินไปนะ เดี๋ยวจะหน้าเเตก

2. ทำให้เขาอยากอยู่ใกล้

ผู้หญิงที่ผู้ชายอยากอยู่ใกล้ๆคือ ผู้หญิงที่อารมณ์ดี ยิ้มง่าย ร่าเริง ทำให้เขารู้สึกว่าการมีคุณใกล้ๆแล้วมีความสุข ลองดูแลเรื่องความสวยความงามของตัวเองด้วย อาจไม่ต้องสวยมาก แต่ต้องน่ามอง แต่งตัวให้ดูดี ทำแบบนี้ต่อให้ตอนเเรกไม่สนใจ เขาก็ต้องหันมาสนใจเเน่นอน

3. เพื่อนช่วยบิ๊ว

หลายๆคู่ที่ตกลงปลงใจกัน เพราะมีเหล่าเพื่อนๆคอยเป็นเเม่สื่อนี่เเหละ เเซวไปแซวมาเกิดชอบกันจริงๆ ลองหาเพื่อนที่ไว้ใจได้บอกความในใจเเล้วให้เพื่อนช่วยสร้างสะพานให้ วิธีนี้ก็ดีไม่น้อยนะ

4. พิเศษ ใส่ใจ

ไม่ใช่พิเศษใส่ไข่ เเต่เป็นพิเศษใส่ใจ คุณต้องเป็นที่ปรึกษาเวลาที่เขามีปัญหา ใส่ใจ คอยอยู่เคียงข้าง เมื่อไหร่ที่เขาต้องการใครสักคน จะมีคุณอยู่ตรงนั้น เขาจะเริ่มรู้สึกพิเศษ อย่างน้อยก็จะเริ่มสงสัยในความรู้สึกที่คุณมีต่อเขา

5. สร้างสถานการณ์

หาโอกาสให้คุณทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันบ่อยๆ ต้องมีหวั่นไหวกันบ้างเเหละ ถูกเนื้อถูกตัวบ้าง อาจจะเกาะเเขน กอดคอ หรือให้เขาสอนเล่นดนตรี ใกล้ชิดขนาดนี้ต้องมีใจสั่นบ้างสิ

6. สร้างคู่เเข่ง

เขาอาจมีใจให้คุณ แต่ยังปฏิเสธตัวเอง หรือไม่รู้ตัว การสร้างคู่เเข่งเพื่อให้เขารู้สึกหึง อาจทำให้เขารู้หัวใจตัวเองง่ายขึ้น ลองแกล้งทำเป็นสนใจผู้ชายอื่น แล้วดูว่าเขามีท่าทียังไง

7. รวบรวมความกล้า

ถ้ามั่นใจเเล้วว่าใจของคุณตรงกัน ก็ไม่ต้องรอเเล้วบอกความในใจเพื่อขยับความสัมพันธ์เปลี่ยนเพื่อนให้เป็นเเฟนได้เลย แต่ก็ต้องเผื่อใจไว้ด้วยนะ

สาวๆคนไหนที่กำลังแอบชอบเพื่อนอยู่ลองนำวิธีนี้ไปใช้ดูนะคะ อย่ามัวเเต่เก็บความรู้สึกเอาไว้ เดี๋ยวจะมาเสียใจทีหลัง

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่