ลองสังเกตดูสิ!! 8 คำถามจากคนรักที่บ่งบอกว่า "เขารักคุณหนักมาก"

อ่าน 33,445

บางทีความรักก็ไม่สามารถบอกได้ด้วยปากเปล่าหรอกจริงมั้ย? ซึ่งต้องดูที่การกระทำประกอบกันไปด้วยหลายๆ อย่าง และอย่าสิ่งที่คุณสามารถรู้ได้ว่าเขารักและแคร์คุณมากแค่ไหน นั่นคือคำถามที่เขาชอบถามคุณอยู่บ่อยๆ ไงล่ะ และหากเขาถามคุณด้วยประโยคเหล่านี้เป็นประจำล่ะก็.. ให้นั่งอมยิ้มแก้มปริได้เลย เพราะมันหมายถึงการที่เขารักคุณหนักมาก!! ส่วนจะมีประโยคไหนบ้างนั้น ตาม GangBeauty ไปดูพร้อมๆ กันเลยจ้า

1. อยู่ที่ไหน? , ทำอะไรอยู่? เพราะจริงๆ แล้วก็เพราะเขาอยากจะรู้ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคุณนั่นเอง อีกอย่างก็เพราะคิดถึงมาก อยากให้อยู่ใกล้ๆ

2. เขาจะใส่ใจกับเวลานอนของคุณ เพราะไม่อยากให้นอนดึกไม่เป็นเวลา ซึ่งจะถามคุณอยู่บ่อยๆ ว่า จะนอนหรือยัง? , นอนตอนไหน?

3. เธอโอเคมั้ย? ประโยคนี้จริงๆ อาจจะไม่ได้มีอะไรหรอก เพียงแต่ต้องการจะเทคแคร์คุณก็เท่านั้นเอง ก็เพราะผู้หญิงเป็นอะไรก็จะชอบเงียบ

4. กินอะไรหรือยัง? ดูจะเป็นประโยคคลาสสิกมากๆ แต่มันแฝงไปด้วยความหมายของความห่วงใยนะ ลองคิดดูสิคนไม่สใจเขาจะมานั่งถามหรอว่ากินอะไรหรือยัง

5. วันนี้เหนื่อยมั้ย? แน่นอนประโยคนี้ใครได้ยินปุ๊บก็หายเหนื่อยปั๊บ เพราะมันแสดงถึงความใส่ใจที่มีให้กัน โดยเฉพาะคนที่เขารักคุณ เขาจะถามแบบนี้ทุกวัน

6. ไปไหนมา? ลองสังเกตดูสิ เวลาที่คุณหายไปไหนนานๆ และเขาถามคุณด้วยประโยคนี้มั้ย ถ้าถามก็ดีใจได้เลย เพราะเขาเป็นห่วงคุณมากนั่นเอง

7. โกรธเราหรอ? ประโยคนี้ฟังดูแล้วน่ารักไม่เบาเลยเนอะ ยิ่งถ้าผู้ชายถามล่ะก็ แสดงว่าเขากำลังให้ความสำคัญกับคุณมากๆ เลยล่ะ

8. อยากไปเที่ยวไหนมั้ย? , อยากกินอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า? เรียกได้ว่าเป็นประโยคที่ผู้หญิงหลายคนใฝ่ฝันอยากจะได้ยิน เพราะมันหมายถึงการที่ผู้ชายใส่ใจมากๆ

     และนี่คือเหล่าคำถามที่คุณจะได้ยินบ่อยๆ จากคนที่เขารักคุณหนักมาก ยังไงก็ลองสังเกตคนรักดูนะว่าเขาพูดแบบนี้กับคุณหรือเปล่า? หรือกลับกันคุณอาจนำไปใช้ถามคนรักก็ได้ เพื่อแสดงให้เขาได้รู้ถึงความรักที่คุณมี

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่