ก็แค่อกหัก!! ทำตามนี้ 3 ขั้นตอนรักษาอาการอกหัก!

อ่าน 5,847

เวลาอกหักคุณสาวๆมีวิธีเยียวยาหัวใจตัวเองยังไงบ้าง? แน่นอนอยู่แล้วแต่ละคนมีวิธีที่แตกต่างกันไป GangBeauty ก็มีขั้นตอนเยียวยาหัวใจมาฝากเหมือนกัน

แม้ว่าเราจะเสียใจมากมายแค่ไหนแต่อย่าเอาแต่จมอยู่กับความเสียใจ ชีวิตของเราไม่ได้ดีขึ้น อกหักแล้วก็ต้องผ่านไปให้ได้ ไปดูวิธีที่ GangBeauty หามากันเลยค่ะ

1. อยากร้องไห้ก็ร้องไห้พอ!

:ร้องไห้เพื่อระบายสิ่งที่อัดอั้นอยู่ข้างไหน ทั้งความผิดหวัง ทั้งความเสียใจที่ต้องเลิกรากับคนรักหรือไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร ก็ร้องออกมาเถอะค่ะสาวๆ หากมันทำให้สภาพจิตใจของคุณดีขึ้น ร้องให้พอ แล้วก็เริ่มต้นชีวิตใหม่

2. อย่าพาตัวเองไปอยู่ที่เดิม

:ยิ่งเรากลับไปอยู่ในที่เดิมๆที่คุณเคยอยู่ด้วยกัน ยังไงคุณก็ไม่มีทางหายเศร้าได้หรอก มันจะยิ่งเศร้าและคิดถึงความทรงจำเดิมๆมากขึ้นเท่านั้น รวมถึงโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ ด้วยนะคะ ทั้งข้อความเก่าๆ ที่เคยส่งให้กันทางไลน์ ถ้ายังทำใจลบไม่ได้ แค่คุณไม่เข้าไปจมอยู่กับมันก็โอเคแล้ว

3. อย่าฟังเพลงเศร้า

:คุณรู้ตัวเองดูว่าอารมณ์ของคุณกำลังเศร้าหนักแค่ไหน ยิ่งไปฟังเพลงกระตุ้นอีก รับรองร้องไห้มันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เก็บเพลงรักๆเลิกไว้ก่อน  การออกไปพบเพื่อนก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี อย่าอยู่คนเดียว พยายามทำเวลาของเราให้ยุ่งๆ เข้าไว้ จะได้ไม่ไปคิดถึงเขา

แค่ 3 ข้อนี้ เชื่อว่าอีกไม่นานหัวใจของคุณสาวๆจะกลับมาเข้มแข็งอีกครั้ง และพร้อมสำหรับการเริ่มต้นใหม่ ^^"


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่