เป็นใครก็ไม่ทน! 5 นิสัยของผู้หญิง ที่ผู้ชายสุดเอือม

อ่าน 2,765

ผู้หญิงเรามักออกมาโวยวาย ร้องห่มร้องไห้ เวลาที่คนรักเปลี่ยนไป ทำไมเขาไม่เหมือนเดิม หรือเขากำลังนอกใจ ทั้งที่จริงๆแล้ว อาจเป็นเพราะนิสัยของคุณเองหรือเปล่า ที่ทำให้เขาเปลี่ยนไป วันนี้ GangBeauty จะมาบอกให้รู้ตัวกันว่านิสัยแบบไหนของผู้หญิงที่ผู้ชายสุดเอือม เป็นอยู่หรือเปล่า ไปเช็คเลย

1. ตามจิกยิ่งกว่าไก่

คนเราคบกันก็ต้องไว้ใจกันบ้าง คุณอาจไม่รู้ว่าการโทรเช็คตลอดเวลา ว่าอยู่ไหน อยู่กับใคร เมื่อไหร่จะกลับ เช็คโทรศัพท์มือถือ มันทำให้คนรักของคุณอึดอัด เว้นที่ว่างให้เขาใช้เวลาส่วนตัวบ้างเถอะ

2. รุกล้ำความเป็นส่วนตัว

เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว ถึงเเม้เป็นคนรักกันก็ไม่ได้เเปลว่าคุณจะล้ำเส้นเข้าไปก้าวก่ายทุกเรื่องของเขาได้ หากอะไรที่เขาไม่เต็มใจจะให้คุณรู้ ก็อย่าพยายามซักไซ้เกินไปนัก มันทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงน่ารำคาญ

3. พยายามเปลี่ยนเขา

คุณกำลังพยายามเปลี่ยนเขาอยู่หรือเปล่า ด้วยการให้เขาทิ้งสิ่งที่เขาเคยชอบ เเล้วมาทำตามแบบที่คุณต้องการ แรกๆเขาอาจจะยอมทนได้ เเต่นานๆไปเป็นใครก็คงไม่ทน เขาก็อยากให้คุณรักในเเบบที่เขาเป็น ไม่ใช่ต้องพยายาม

4. จอมบงการ

นิสัยขี้สั่ง ขี้ตำหนิ ควบคุม บังคับ ตั้งกฎเต็มไปหมด นี่มีเเฟนหรือมีเเม่เพิ่มอีกคน ลดได้ก็ลด เลิกได้ยิ่งดีค่ะ มองกลับกันว่าถ้าเป็นคุณโดนเเบบนี้จะทนได้หรือเปล่า

5. ขี้นินทา

นิสัยของผู้ชายกับผู้หญิงไม่เหมือนกัน ผู้ชายส่วนใหญ่มองว่าการนินทาคนอื่นเป็นเรื่องไร้สาระ เเละเสียเวลา ถ้าไม่อยากดูเป็นผู้หญิงน่าเบื่อในสายตาเขา ก็หัดฟังให้มากกว่าพูดเถอะค่ะ

หากคุณทำนิสัยเเบบนี้อยู่ก็เลิกเถอะนะ ใจเขาใจเรา เป็นใครมาทำกับคุณเเบบนี้คุณก็ไม่ชอบหรอก อยากรักกันไปนานๆก็ปรับตัวเองบ้างนะคะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่