รีบเลิกให้ไว! ผู้ชาย 4 ประเภทที่ไม่ควรคบต่อ ให้เปลืองเวลาชีวิต

อ่าน 10,763

เคยมีคนพูดว่าการมีเเฟนดี เหมือนถูกหวยรางวัลที่ 1 แต่ในชีวิตจริงคงไม่มีคนถูกรางวัลที่ 1 หลายๆคนหรอกใช่ไหม ผู้หญิงบางคนจึงยอมทนคบกับคนที่รู้ทั้งรู้ว่าไม่ดี จริงๆถึงเเม้จะหาผู้ชายที่ดีพร้อม 100 % ไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่มีทางเลือกนะคะ ผู้หญิงฉลาดต้องรู้จักเลือกสิ่งดีๆให้ชีวิต ความรักก็เช่นกัน อะไรไม่ดีก็ตัดทิ้งค่ะ วันนี้ GangBeauty จะมาบอกว่าผู้ชายแบบไหนที่คุณไม่ควรคบต่อให้เปลืองเวลาชีวิต อยากรู้เเล้วไปดูกันเลย

1. ไม่วางแผนอนาคต

ผู้หญิงเราการจะคบกับใครสักคน ก็คงจะต้องวาดฝันว่าอยากจะคบไปนานๆ บางคนคิดไกลถึงเรื่องเเต่งงานสร้างครอบครัว เเต่ถ้าผู้ชายที่คุณคบอยู่เป็นคนที่ไม่รู้จักการวางแผนอนาคต ใช้ชีวิตแบบอยู่ไปวันๆ ไม่มีการวางแผนเรื่องเงิน เรื่องความมั่นคงในชีวิต คุณจะไว้ใจให้เขาเป็นหัวหน้าครอบครัวได้อย่างไร ผู้ชายเเบบนี้อย่าเสียเวลาคบต่อเลยค่ะ

2. คบเพื่อหวังผลประโยชน์

อย่าเสียเวลาคบกับผู้ชายที่คบคุณเพียงเพื่อต้องการผลประโยชน์จากคุณ ไม่ว่าจะเรื่องเงิน เรื่องธุรกิจ หรืออะไรก็ตาม คนแบบนี้คือคนเห็นแก่ตัว คิดหวังเเต่จะปอกลอก เขาอาจไม่เคยรักคุณจริงเลยก็ได้ เเล้วคุณจะเสียเวลาคบต่อไปทำไมล่ะ

3. ไม่ให้เกียรติผู้หญิง

ผู้ชายที่มองว่าผู้หญิงเป็นเพียงเครื่องรองรับอารมณ์ ไม่ว่าเขาจะรู้สึกอะไรมาคุณต้องเป็นที่ระบายตลอด ทั้งอารมณ์ทางเพศ อารมณ์โกรธ หรืออะไรก็ตามที่คุณไม่จำเป็นต้องทน ผู้ชายดีๆเขาไม่ทำกับผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าคนรักแบบนี้หรอกค่ะ

4. ไม่รู้จักพอ

สำหรับคนไม่รู้จักพอ ต่อให้คุณแสนดีขนาดไหน เขาก็พร้อมจะหักหลังคุณได้เสมอ โดยไม่เเคร์ว่าคุณจะรู้สึกอย่างไร ช่วงเเรกคุณอาจรู้สึกท้าทาย อยากสยบผู้ชายเจ้าชู้ แต่ระวังนะคะจะทุกข์จนหาทางออกไม่เจอ รีบถอนตัวถอนใจออกมาก่อนสายไปดีกว่า

สำหรับผู้ชายบางประเภทเวลาก็ไม่ช่วยทำให้อะไรดีขึ้นหรอกนะคะ อย่าไปคาดหวังว่าวันหนึ่งเขาจะเปลี่ยนเเปลงตัวเองได้เพื่อคุณ มีเเต่เสียเวลาเปล่า ถอยออกมาเถอะ เชื่อสิว่าคุณหาใหม่ได้ดีกว่านี้เเน่นอน

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่