ถ้าจะจีบแบบนี้ก็ลาก่อนเถอะ!! 6 พฤติกรรมจีบหญิงที่น่ารังเกียจที่สุด

อ่าน 4,472

การโดนจีบ ถือเป็นเรื่องตื่นเต้นและมีความสุขเล็กๆของคุณสาวๆ แน่นอนสิใครจะไม่ชอบบ้างเวลามีคนสนใจในตัวเรา การรอดูว่าคุณผู้ชายจะใช้วิธีจีบคุณแบบไหนต่อถือเป็นเรื่องราวดีๆระหว่างวัน

แต่ก็มีวิธีการจีบของคุณผู้ชายบ้างประเภท นอกจากจะไม่ชวนให้ตื่นเต้นหรือประทับใจแล้ว ยังสร้างความหงุดหงิด และน่าเบื่อหน่ายอีกด้วย ไปดูกันว่าจีบแบบไหนบ้างที่ผู้หญิงไม่ชอบที่สุด!

1. พูดจาสองแง่สองง่าม

:มันก็จริงอยู่ที่ผูหญิงส่วนใหญ่แพ้ทางผู้ชายพูดเก่ง ตลก แต่ให้มาพูดจาสองแง่สองง่าม เล่นมุกทะลึ่ง 18+กับเธอบ่อยๆ เธอจะตีตราเอาไว้ก่อนเลยว่า คุณน่ะก็แค่พวกหื่นกามมองผู้หญิงเป็นวัตถุทางเพศ อยากมาจีบก็แค่รู้สึกสนุก ไม่ใช่มีใจรักอะไรหรอก

2. ขี้โม้ ขี้อวด

:อย่ามโนคิดว่าตัวเองคือที่ 1 อวดทุกสิ่งทุกอย่าง  เพราะสาวๆ ส่วนใหญ่แล้วต่างก็รังเกียจพฤติกรรมอวดรวยของผู้ชาย ยิ่งทำเป็นโม้ว่ามีอย่างนั้น เก๊กอย่างนี้ ยิ่งยี้เป็นอย่างมาก อย่าลืมสิว่าสาวๆ สมัยนี้ทำมาหากินเก่ง เรื่องเงินน่ะ อย่าเอามาข่มนักเลย

3. รู้จักกันแค่ไม่กี่วัน ตามไปเซอร์ไพรส์ถึงที่ทำงาน

:การที่พึ่งรู้จักการได้ไม่นานแต่คุณกลับบุกไปหาเธอถึงที่ทำงาน มันไม่ได้แสดงว่าคุณมีความจริงใจ หรือจริงจัง แต่มันคือไม่รู้กาลเทศะ เธอไม่ปลื้มนะจ๊ะ หนำซ้ำเธอจะโกรธหนักกว่าเดิมเพราะกระทบต่อหน้าที่การงานของเธอ

4. สะกดรอยตามไปถึงที่จอดรถ ที่พัก

:มันไม่ได้ดูโรแมนติกเหมือนในละครหรือในนิทานหรอกนะ มันเรียกว่าโรคจิต บุกรุกได้แม้กระทั่งเวลาส่วนตัว การตักเตือนอย่างสุภาพสุดเธออาจจะเลือกหายไปเลย ไม่คุยกันอีกเลย ถ้าอย่างร้ายแรงสุดก็คงต้องไปคุยกันที่โรงพัก

5. แตะเนื้อต้องตัว

:เนียนเหมือนปลาหมึก ปากว่ามือถึง อย่าได้คิดจะทำเลยนะ ต่อให้เธอเป็นคนที่มาดมั่นแค่ไหนก็ตาม หรือไม่แคร์เรื่องเพศเพียงใด ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงแล้ว ย่อมรักศักดิ์ศรีในตัวเอง หวงเนื้อหวงตัวเสมอ ถ้าไม่สนิทกันจริงอย่าทำเด็ดขาด ไม่งั้นคุณจะโดนตบเอาได้

6. ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก

:จะจีบหญิงให้ติดทั้งที ต้องมีความเป็นธรรมชาติ รู้กาลเทศะกันหน่อย อย่าบุกมาก ตื๊อมากจนเธอรู้สึกขาดอิสระ ขาดความเป็นส่วนตัว รำคาญ ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก มันไม่มีจริงหรอกจ้ะ ยิ่งตื๊อแบบไม่ดูเวล่ำเวลา เธอยิ่งเกลียดมากๆ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่