คนมีคู่ต้องลอง!! 8 ข้อพิสูจน์ "รักแท้" หากทำได้ครบถือว่ารักกันจริง

อ่าน 7,671

คำว่ารักแท้หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัวเกินจะเอื้อมถึง แต่จริงๆ แล้วอาจจะอยู่ใกล้ตัวก็ได้นะ มันก็มีบ้างที่บางคนคบกันมานานก็จริง ผลสุดท้ายแล้วกลับกลายเป็นว่าก็เลิกกันไปอย่างง่ายดาย ซึ่งตรงข้ามกับบางคู่ที่เพิ่งคบกันไม่นาน ดูเหมือนจะเข้ากันได้ดีกว่าซะอีก

เพราะเหตุนี้แหละมันแสดงให้เห็นถึงความไม่แน่นอนของความรัก แต่จะทำยังไงให้สังเกตรู้ได้ว่าใครคือรักแท้ของเราจริงๆ วันนี้ GangBeauty มีวิธีพิสูจน์ง่ายๆ ที่แค่เช็คว่าคู่คุณทำแบบนี้ได้ครบหรือเปล่า? เพราะถ้าหากครบก็ถือว่ารักกันจริง หรือจะเรียกว่ารักแท้ก็ไม่ผิดจ้า

1. ทนกลิ่นปากเหม็นๆ ในยามเช้าที่เพิ่งตื่นนอนของกันและกันได้ แม้จะเป็นกลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์ก็เถอะ รับได้ไม่ซีเรียส

2. เมื่อใครสักคนกินอาหารเหลือ อีกคนก็เอามากินต่อได้ ไม่เห็นเป็นไรเลย

3. เรื่องของการตด ดูจะเป็นอะไรที่เบสิกธรรมดามาก เผลอๆ กลายเป็นกิจกรรมที่สร้างสีสันให้กับชีวิตคู่ได้ อย่างการแข่งกันว่าใครเสียงดังกว่า

4. การเข้าห้องน้ำแล้วไม่ปิดประตู ไม่ใช่เรื่องที่ต้องน่าอายเลยด้วยซ้ำ

5. กิจกรรมยามว่างเมื่อตอนไม่มีอะไรทำ คือการบีบสิว ถอนขนจั๊กแร้ให้กัน

6. กิจวัตรประจำวันของแต่ละคนไม่ใช่เรื่องที่ต้องปิดบังอะไรเลย อย่างการอึ ฉี่ บอกได้หมด เปิดเผยสุดๆ

7. หลายคู่ต้องเคยบ้างแหละที่สำรวจส่วนอื่นๆ ของกัน เช่น สิวที่ก้น หรือขี้หู

8. ในตอนที่อาบน้ำด้วยกัน การปล่อยฉี่ออกมา หรือยืนตด ถือเป็นเรื่องปกติมาก

     เป็นยังไงกันบ้าง? ได้ลองเช็คของคู่ตัวเองมั้ยว่าตรงกี่ข้อ ถ้าคู่ไหนมีครบทุกข้อนี่ถือว่าน่าอิจฉามากนะ เพราะคู่ของคุณมีแนวโน้มสูงมากว่าจะเป็นรักแท้ของกันและกัน แต่สำหรับคู่ใครที่ยังไม่เคยก็ลองเก็บเอาไปเช็คหรือพิสูจน์กันดู เพราะมันหมายถึงการที่คู่ของคุณสนิทกันหรือเปล่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่