ระวังให้ดีเขากำลังโกหกคุณอยู่!! 6 สัญญาณเตือนที่บอกว่าเขากำลังมีความลับ!!

อ่าน 8,291

"ความจริงใจ" แน่นอนว่าเป็นคุณสมบัติที่สำคัญมากๆสำหรับการคบกันของคนสองคน เพราะถึงจะมีความรักมอบให้กันมากแค่ไหน แต่ถ้าความจริงใจไม่มีก็อยู่กันไม่รอดกันหรอกนะ

พอความจริงใจไม่มี การมีความลับต่อกันก็จะเริ่มมีมากขึ้น ไม่ไม่ใช่เรื่องสนุกเลยนะกับการต้องมานั้งระแวงว่าคนของเรากำลังมีความลับหรือซ่อนอะไรไว้หรือเปล่า

วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 สัญญาณเตือนเอาไว้เช็คคุณผู้ชายถ้ามีครบ 6 ข้อเนี๊ยเขากำลังมีความลับกับคุณอยู่นะ ไปดูกันเลย

1. ทำตัวดีเกินไป

จู่ๆก็ทำตัวดีขึ้นอย่างผิดปกติ พูดจาหวานเลี่ยน คอยเอาใจ แต่อยู่ๆ หันมาเอาใจแบบนี้ ถ้าไม่ได้ไปทำผิดอะไรมา ก็ต้องมีความลับอะไรบางอย่างแน่นอนล่ะ!

2. ทำเป็นโมโหกลบเกลื่อน

เชื่อว่าข้อนี้หลายๆคนเคยพบเจอ กำลังซักไซ้ จับได้ไล่ทันคุณผู้ชายอยู่ดีๆ สักพักเรื่องนี้ก็ถูกกลบเกลื่อนด้วยข้อเสียบางอย่างของคุณที่ตัวคุณเองก็เถียงไม่ได้ เป็นแบบนั้นไปเฉย!

3. หนีหน้า ไม่สบตา

เวลาที่เราถามไปแล้วมันแทงใจดำ แล้วเขาทำตัวไม่ถูกถามอะไรก็หน้าตาหลุกหลิก ไม่กล้าสบตา แหม่ แบบนี้มีอะไรปิดบังแน่ๆ

4. หวงโทรศัพท์ เอาติดตัวไปด้วยทุกที่

แม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นชอบเช็คมือถืออะไรมากมาย แต่เมื่อเขามีความลับ เขาจะรู้สึกไม่ไว้ใจเรามันที จากคนที่ไม่ติดโทรศัพท์ ก็ต้องเอาติดตัวไปด้วยทุกที่ มันเป็นเพราะอะไร ถ้าไม่ใช่เพราะมีความลับ!

5. กลับบ้านผิดเวลาไปจากเดิมบ่อยๆ

เมื่อก่อนก็กลับตรงเวลาทุกครั้งหรือถ้าจะกลับดึกก็ต้องมีโทรมาบอกกันบ้าง แต่ถ้าเล่นกลับดึก มันต้องมีอะไรแน่ๆ ! ไอ้เราก็รอไปสิ ทางนั้นก็อ้างว่าไปเลี้ยงลูกค้าบ้าง ติดประชุมบ้าง เอางานมาอ้างตลอด แบบนี้มันได้เหรอ?

6. ชิงสารภาพความจริง (บางส่วน)

ในสถานการณ์ที่ถูกกดดัน บางคนที่สกิลการเอาตัวรอดสูง ก็จะคิดขึ้นมาได้ว่าเราต้องสารภาพออกมา ก่อนที่จะถูกซักถามลึกเข้าไปเรื่อยๆ ที่บอกว่า ก็นั่นแหละ เรื่องมันก็เป็นแบบนั้นแหละ แต่ก็มีคำว่า แต่?ตามมาด้วย อย่าได้หลงเชื่อจนหมดนะคะ เค้าเรียกว่า ชิงบอกความจริงก่อนที่จะจนมุมต่างหากล่ะ!

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่