7 ข้อนี้ ถ้าคุณกับแฟนทำได้ ขอคอนเฟิร์มว่า "ไม่มีทางเลิก" แน่นอน!

อ่าน 62,847

สำหรับใครที่มีแฟนแล้ว! แต่กลัวว่าสักวันคนรักจะหมดรักแล้วจากลาไป ต้องอ่านเลยนะ! วันนี้ "GangBeauty ความรัก" มีเคล็ดลับมัดใจแฟน ให้คุณกับเขารักกันไปนานๆ จนกาลเวลาเท่านั้นที่จะสามารถพรากเขาไปจากคุณได้ โดยวิธีง่ายๆ ดังต่อไปนี้!

1. ไม่เป็น ภาระ ให้เขา

ผู้หญิง เรามักคิดว่าผู้ชายอยากจะดูและเรา บางทีเราเลยเล่นมุขทำอะไรไม่ได้ คือทำบ้างมันโอเคนะ เช่น ถ้าเรากลับมาจากเดินทางไปไหน เขาจะมารับที่แอร์พอร์ต ก็ไม่ต้องขนาดเซล์ฟลากกระเป๋าขึ้นแอร์พอร์ต ลิงค์กลับเองหรอก ให้เขามาเถอะ แต่ก็ไม่ต้องโยนทุกสิ่งให้เขาจัดการให้ ทั้งทำธีสิส ทำพาวเวอร์ พอยท์พรีเซนต์ หรือให้เขาออกเงินให้ทุกมื้ออาหาร ผู้ชายเขาจะเครียดกับตัวเองเลยว่า โห! อย่างนี้ต้องรวยมากๆ แน่ๆ ถึงจะเอาคุณอยู่

2. เป็นให้ได้มากกว่าแฟน

มากกว่า แฟน แต่ไม่ต้องถึงขั้นแม่ คือเราต้องเป็นให้ได้เกือบทุกสเตตัส เป็นแฟนเวลาที่เขาต้องการความมุ้งมิ้ง โรแมนติคขี้อ้อน เป็นพี่สาวเวลาที่เขาต้องการความอบอุ่น ที่พักพิง หรือคำปรึกษา เป็นเพื่อนเวลาที่เขาต้องการคนปาร์ตี้ เฮฮา คุยได้ทุกเรื่องแบบสนิทใจ ถ้าเรามีครบทุกอย่างในคนเดียว แล้วเขาจะต้องไปหาใครอี๊กก

3. ลองงุ้งงิ้งกะเขาบ้าง

ต่อ ให้คบกันมานาน แต่ถ้าปล่อยชิวมากไป ก็จะกลายเป็นความเคยชินและเฉยชา ปัญหานี้แก้ได้ไม่ยาก หัดทำตัวมุ้งมิ้ง ฟรุ๊งฟริ๊งกับเขาบ้างพอเป็นระยะ อย่าให้หวานเลี่ยนจนเอียน แต่ก็คะขาบ้างตามโอกาส วันเกิดก็แอบทำเซอร์ไพร์สให้หัวใจได้พองตัว สร้างเมมโมรี่คิ้วท์ๆ ให้เขาได้ปลื้มบ้าง ฟีลลิ่งเหมือนตอนจีบกันใหม่ๆ รับรองเขาไปไหนไม่รอดชัวร์

4. มีแอตติจูด สดใส เสมอๆ

อีก อย่างที่ชายหนุ่มเขาเซ็งมากคือ เวลาเขาเหนื่อยๆ เครียดๆ แล้วมาเจอคุณ แล้วคุณทำหน้าหงิกใส่เขาทันที แถมบ่นที่เขามาช้า แถมพล่ามเรื่องตัวเองหนักๆ และคุณก็เห็นเขาเป็นกระโถนตลอดเวลา ไม่เวิร์คชัวร์ ผู้ชายจะเครียดมาก แต่ถ้าคุณมองเขาเป็นดอกไม้สวยๆ เวลาเจอยิ้มสดใสให้ทุกครั้ง เขาเครียดก็ลูบหลัง ถ้าจะเล่าเรื่องเครียดก็ดูเขาก่อน ว่ารับไหวมั้ย แล้วถ้าจะให้ดี เล่าไปขำไปบ้าง เขาจะรู้สึกว่าคุณช่างมีพลังดีงาม น่าอยู่ใกล้ๆ เป็นที่สุด แต่ก็ไม่ต้องเวอร์สดใสปรี๊ดตลอดนะ ถ้าไม่ไหวก็แค่นิ่งๆ ขอเวลาเขาก่อน แล้วค่อยว่ากันดีกว่า

5. เข้าใจ ให้มากกว่า อดทน

แรกๆ อะไรก็ดีดี้ หลังๆ เริ่มไม่คลิกแต่ก็ทน แต่พอทนมากๆ มันก็ต้องมีวันระเบิดบู้มมม ลองเปลี่ยนจากใช้ความอดทนมาใช้ความเข้าใจกันดีกว่า ไม่ต้องฝืนตัวเองกันทั้งคู่ อยู่กันได้แบบไม่อึดอัด แถมเผลอๆ อาจจะรักกันมากขึ้นด้วยซ้ำ เห็นมั๊ย มีแต่ได้กับได้

6. เชื่อใจ ไม่ใช่ จับผิด

หลาย คู่ที่เขาอยู่รอดมาเป็นสิบปี ก็เพราะเขาเชื่อใจกันนี่แหละ แต่ก็ต้องดูด้วยนะว่าคู่ของเราเชื่อใจได้หรือเปล่า ไม่ใช่หลับหูหลับตาเชื่อ ใครพูดก็ไม่ฟัง อันนั้นเรียกว่าหลงละ ความเชื่อใจจะทำให้ความรักของเราเข้มแข็งขึ้น สร้างกำลังใจให้กันได้ดีเลยล่ะ ลองคิดดูสิว่าเราทำอะไรไป แล้วโดนจับผิดไปซะทุกอย่าง มันจะรอดได้ยังไง สุดท้ายก็ต้องเลิกกันเพราะความระแวงอยู่ดี

7. ฉันก็มีโลกของฉันเหมือนกัน

ท่อง ให้ขึ้นใจอีกครั้งว่า ผู้ชายชอบไล่ล่าที่สุด! เขาต้องมีสารเอนดอร์ฟีนขึ้นๆ ลงๆ นี่ล่ะ เขาถึงจะสนุก และมองคุณไม่น่าเบื่อ เพราะฉะนั้น อย่าบอกเขาเสมอว่าคุณไปไหน ทำอะไร และไม่ต้องสิงร่างเขาตลอดเวลา มีแหกๆ บ้าง เช่น อยู่ดีๆ บอกเขาว่า เออ เดือนหน้าเราจะไปแบ๊คแพ็คคนเดียวนะ ถึงแม้คุณมีเพื่อนสาวสุดซี้รออยู่ที่สนามบินก็เถอะ แบบนี้ล่ะเขางงเลย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่