ตัวจริงไร้ตัวตน! 5 สัญญาณที่บอกว่า เขายังไม่ลืมเเฟนเก่า

อ่าน 3,663

แฟนเก่าของเเฟนเรา ถือเป็นของเเสลงของสาวๆหลายคน ก็รู้หรอกนะว่าเขามาก่อน เเละก็รู้ว่ามันจบไปแล้วไม่ควรเก็บมาคิด แต่ในเมื่อบางคนยังเเสดงอาการเหมือนไม่ยอมจบ ตัดบัวยังเหลือเยื้อใย เเล้วจะไม่ให้แฟนใหม่อย่างเราคิดมากได้ไง? วันนี้ GangBeauty มี 5 สัญญาณที่บอกว่า เขายังไม่ลืมเเฟนเก่า แฟนคุณเป็นอยู่ไหม ลองเช็คด่วน

1. เปรียบเทียบ

เขาชอบเปรียบเทียบคุณกับเเฟนเก่าหรือเปล่า เขาอาจเคยบอกคุณว่า เเฟนเก่าเขาทำอาหารอร่อยกว่านี้ หรือผอมกว่านี้ ฉลาดกว่านี้ จนคุณเองยังเคยคิดว่า ถ้าดีขนาดนั้นกลับไปคบกันเลยไหมล่ะ? จะมาคบกับคุณทำไม เขาอาจพูดไปโดยไม่ตั้งใจ เพราะลึกๆแล้วเขายังคิดถึงเเฟนเก่าอยู่นั่นเอง

2. เล่าข้อเสียของเเฟนเก่าให้ฟัง

ผู้ชายบางคนอาจไม่ได้ชื่นชมเเฟนเก่าให้คุณฟัง เอาเเต่เล่าว่ามีข้อเสียอะไรบ้าง อย่าชะล่าใจเเละคิดว่าเขาเกลียดเเฟนเก่าเขาสุดๆ เเละไม่มีทางกลับไปเเน่ ถ้าไม่คิดถึงไม่นึกถึง ก็คงไม่พูดถึงหรอกค่ะ การที่เขายังพูดถึงเเม้ว่าจะเป็นเรื่องไม่ดี ก็เเสดงว่าลึกๆแล้วเขายังไม่ลืม เเละเรื่องของเเฟนเก่ายังมีผลต่อใจเขานั่นเอง

3. หวงก้าง

เขาเเสดงอาการไม่พอใจเมื่อรู้ว่าเเฟนเก่าของเขามีเเฟนใหม่ จนถึงขั้นอาจเรียกได้ว่าหึง จนคุณเองไม่เเน่ใจด้วยซ้ำว่าที่เขามาคบคุณเพราะรักคุณ หรือคบเพื่อประชดใครกันเเน่

4. พยายามติดต่อ

ถ้าเขายังพยายามหาโอกาสติดต่อกับเเฟนเก่าทั้งๆที่ไม่ได้มีอะไรจำเป็นต้องคุยกัน เเละคุณเองก็เคยบอกเขาตรงๆไปแล้วว่าไม่สบายใจที่เขายังคุยกับเเฟนเก่า เเต่เขาก็ไม่เเคร์ความรู้สึกของคุณ ยังพยายามโทรคุยหรือไปเจอกัน ไม่ต้องบอกก็รู้นะคะว่าเขาเลือกใคร

5. เรียกชื่อผิด

อันนี้เกินไปแล้วค่ะ สติอยู่ที่ไหนค่ะ ถ้าเขาเผลอเรียกชื่อคุณเป็นชื่อเเฟนเก่าขนาดนี้ คงไม่ต้องหาข้ออ้างอะไรมาพูดแล้ว ใจเขายังไม่ลืมเเฟนเก่าเเน่นอน เเละอาจกำลังคบคุณเพื่อเป็นตัวเเทนของใครหรือเปล่า

ถ้าสัญญาณชี้ชัดว่าเขายังตัดใจจากแฟนเก่าไม่ได้ ก็ลองถามใจตัวเองดูก่อนว่าควรจะทำยังไง เเล้วลองเปิดใจพูดกับเขาตรงๆว่า คุณไม่โอเคกับความรู้สึกแบบนี้ เเละให้โอกาสเขาได้ถามใจตัวเองดูว่าเขาควรจะเลือกใคร สาวๆคนในอยู่ในสถานการณ์นี้ ต้องสตรองไว้นะคะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่