7 วิธีเตาะหนุ่มแบบเนียนๆให้ตกหลุมรักแบบปีนขึ้นหลุมไม่ได้!!

อ่าน 12,103

นี่มันจะก้าวเข้าสู่ปี 2018 แล้ว การที่ผู้หญิงเป็นฝ่ายจีบคุณผู้ชายก่อนถือเป็นเรื่องที่ธรรมดามาก แหม๋... คุณสาวๆก็อยากจะจีบคนที่สนใจบ้างอ่ะเนอะ ไม่ใช่รอให้คุณผู้ชายเป็นฝ่ายเข้ามาจีบอย่างเดียว

แล้วจีบยังไงดีละให้ไม่นอก หรือต้องไปกินแห้วยอมใจ วันนี้ GangBeauty เลยมีวิธีจีบหนุ่มแบบเนียนๆมาฝาก รับรองได้ผล ไปดูกันเลยยยย

1. รอยยิ้มพิมใจ

:รอยยิ้มนี้แหละทัพหน้าที่ดีที่สุดสำหรับคุณสาวๆ คงไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงที่เอาแต่ทำหน้าบึ้งเหมือนโกรธใครมาสักร้อยปีหรอกใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นเวลาอยู่กับเขายิ้มเยอะๆ

2. หมั่นสบตาเขา

:จำไว้ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ เวลาคุยกันเขาจะได้รู้ว่าเราใส่ใจในทุกเรื่องที่เขาพูด หรือทำ เวลาเขาหันมาสบตากับเรามันจะดีต่อใจมากๆเลย

3. เอียงคอ

:อะ อะ อย่าคิดว่ามันไร้สาระเชียว มีการวิจัยออกมาว่า เมื่อชายหนุ่มพูดอะไรแล้วเราไม่เข้าใจ การเอียงคอนิดนึ้งแล้วสบตา จะทำให้มีเสน่ห์เพิ่มมากขึ้น

4. อารมณ์ขัน

:คุณผู้ชายก็เหมือนเราๆเนี้ยแหละคะ คงไม่มีใครอยากอยู่กับคนที่เครียดตลอดเวลาหรอกเนะ มันจะดีมาถ้าเราทำให้เขาหัวเราะออกมาได้ในวันที่เขาเจอแต่เรื่องแย่ๆ

5. ท่าทาง

:สิ่งที่เราแสดงออกทุกอย่างจะเข้าไปสู่สายตาของเขา เพราะฉะนั้นท่าทางก็เป็นเรื่องที่สำคัญ ทั้งการนั่ง การยืน เวลาคุย มันสากมารถดึงดูดสายตาของคุณผู้ชายได้

6. การสัมผัส

:ไม่ได้หมายถึง 18+ อัไรขนาดนั้น หมายถึงการแตะไหล่กันเบาๆ แบบไม่ตั้งใจ หรือจะแตะกันตอนคุยเล่นกัน มันช่วยสร้างความคุ้นเคยและความรู้สึกดีๆได้

7. อวยนิดๆ

:เวลาที่คุณคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน การที่เขาเล่าเรื่องราวในอดีพให้ฟัง ลองยกย่องให้ความสนใจนิดนึ่งในสิ่งที่เขาทำ ง่ายๆแค่นี้คุณผู้ชายก็ไปไหนไม่รอดแล้วค่ะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่