รักเราไม่เท่ากัน!! 5 สัญญาณบ่งบอก คุณเป็นฝ่ายรักเขาอยู่ข้างเดียว

อ่าน 7,659

บางครั้งความรักก็ไม่สามารถสังเกตได้จากพฤติกรรมภายนอกเท่านั้น แต่ต้องสัมผัสให้ลึกลงไปในความรู้สึกที่มีให้กันอย่างเท่าเทียม มันถึงจะเรียกว่ารักอย่างจริงใจได้เต็มปาก สิ่งที่เกิดกับคนทั้งสองต้องรับรู้ได้เสมอ ต้องจับต้องได้ ต้องรู้สึกได้ว่ารัก

แต่หากคุณกลับพบสัญญาณอะไรบางอย่างจากเขาตามที่ GangBeauty นำมาให่เช็กวันนี้ล่ะก็ ต้องขอบอกไว้เลยว่า.. ความจริงแล้วคุณอาจจะรักเขาอยู่ฝ่ายเดียว ทุ่มเทอยู่ฝ่ายเดียว ซึ่งต่างจากเขาที่ไม่ได้รักคุณเลยก็ได้

1. คุณเป็นฝ่ายที่ต้องยอมทุกครั้ง

ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ทะเลาะ หรือเป็นตอนที่ต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง เขาจะพยายามเอาชนะคุณทุกครั้ง และคุณเองก็ใจอ่อนยอมมาโดยตลอด นั่นอาจเป็นเพราะคุณไม่อยากมีปัญหา ซึ่งมันหมายความว่าคุณยอมเสียสละเพื่อรักอยู่ฝ่ายเดียว

2. คุณให้ความช่วยเหลือเขาตลอด

ซึ่งจะพบได้ว่าในเหตุการณ์หลายๆ ครั้ง เขาจะเป็นฝ่ายที่ขอความช่วยเหลือจากคุณมากกว่า แต่เมื่อถึงคราวที่คุณต้องการบ้าง เขาจะมีข้ออ้างมาเอาตัวรอดได้เสมอ โดยไม่พยายามที่จะช่วยเหลือคุณเลย ซึ่งเป็นสัญญาณที่บอกว่ารักของคุณไม่เท่ากัน

3. คุณต้องแก้ตัวแทนเขาทุกครั้งที่มีปัญหา

เขาจะให้คุณออกโรงแทนทุกครั้งเพื่อแก้ปัญหาที่เขาไม่สามารถแก้เองได้ ทั้งๆ ที่บางเรื่องเขาเป็นคนก่อขึ้นเอง ซึ่งข้อนี้เป็นสัญญาณที่ค่อยข้างชัดเจนหากมองกันที่เหตุผล แต่ถ้าความรักบังตาอยู่ ก็น้อยคนนักที่จะมองออกว่าเขาอาจกำลังหลอกใช้

4. คุณรู้สึกว่าเหนื่อยกับความรัก

แน่นอนหากมันเป็นรักที่คุณทุ่มเทให้เขาอยู่ฝ่ายเดียว ทำเพื่อเขาได้ทุกอย่างอยู่ฝ่ายเดียว คุณย่อมต้องรู้สึกว่าเหนื่อยอยู่ในใจลึกๆ ทั้งต้องเป็นฝ่ายยอมทุกครั้ง และเป็นสัญญาณที่บอกได้ว่า.. รักนี้อาจไปไม่รอด ถ้าฝืนก็จะยิ่งเหนื่อยตัวเองเปล่าๆ

5. คุณอยากให้เขามีส่วนร่วมกับชีวิตมากกว่านี้

ความรู้สึกนี้อาจจะต้องย้อนถามตัวคุณเองว่า ทุกวันนี้เขาพยายามที่จะทำให้คุณมีความสุขมากแค่ไหน หรือเขาเองโหยหาแค่ความสุขเพื่อตัวเองเท่านั้น จนคุณรู้สึกว่าขาดความรักความเอาใจใส่หากเจอคำตอบที่ใช่ เซนส์ในตัวจะบอกคุณเอง

     หากพบว่ารักของคุณที่ให้เขาไปกลับไม่ได้อะไรคืนมา ทำให้รู้สึกถึงประโยคที่ว่า "รักเราไม่เท่ากัน" นั่นอาจจะเป็นสัญญาณร้ายที่กำลังบอกคุณอยู่ว่า.. ถ้าฝืนดันทุรังต่อไป คนที่เสียใจอาจเป็นคุณเอง

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่