ไม่รักอย่าฝืน! 6 สัญญาณที่บอกว่า คุณทั้งคู่ไม่ได้รักกันเเล้ว

อ่าน 10,403

รู้สึกไหมว่าเดี๋ยวนี้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักมันไม่เหมือนเดิม ไม่หวานเหมือนเก่าอีกต่อไปแล้ว เเต่ก็น่าเเปลกเพราะตัวคุณเองก็ไม่ได้รู้สึกเสียใจอะไร ทั้งที่ถ้าเป็นเมื่อก่อนคุณคงต้องงอเเงว่าทำไมเขาไม่รักคุณเหมือนเดิม แต่ตอนนี้กลับรู้สึกเฉยๆ ไม่ได้เเคร์อะไร นี่อาจเป็นสัญญาณที่บอกว่า ตัวคุณเองก็หมดรักเขาเเล้วเหมือนกันหรือเปล่า ลองไปเช็คด้วย 6 สัญญาณที่เรานำมาฝากกันวันนี้ได้เลยค่ะ

1. รู้สึกน้อยลง

จากที่เมื่อก่อนเวลาทะเลาะกัน คุณจะกระวนกระวายใจอยากจะเคลียร์กันให้รู้เรื่อง เเต่เดี๋ยวนี้กลับไม่มีใครง้อใคร งอนเองหายเอง ไม่ค่อยเเคร์ความรู้สึกกันเหมือนเดิม นี่เเปลว่าความรู้สึกที่คุณมีต่อกันมันน้อยลงหรือเปล่า

2. อยากทำอะไรก็ทำ

คุณไม่ปรึกษากันเวลาตัดสินใจทำเรื่องต่างๆ ไม่ว่าเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ จะคิดเองทำเอง คุณมองว่าความคิดเห็นของอีกฝ่ายไม่ได้มีความหมายหรือสำคัญอะไรอีกต่อไปเเล้ว

3. ทำตัวเหมือนโสด

พักหลังมานี้ คุณทั้งคู่เริ่มใช้ชีวิตเเบบของใครของมัน ชอบไปไหนมาไหนคนเดียว หรือชอบที่จะไปกับเพื่อนมากกว่าที่จะไปไหนมาไหนกับคนรัก จนคนอื่นๆเริ่มทักว่าคุณเลิกกันเเล้ว หรือเข้าใจผิดว่าคุณโสด หรือเป็นคุณเองที่ตั้งใจทำให้พวกเขาเข้าใจเเบบนั้น?

4.ไม่เจอก็ไม่เป็นไร

คุณรู้สึกเฉยๆเเม้จะไม่ได้เจอหน้าคนรักมาเป็นเดือนๆ ชินชากับการตอบเเชทช้าของกันเเละกัน เเละสบายใจที่จะคุยกันเท่าที่จำเป็นมากกว่า ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เจอวันเดียวก็คิดถึงกันใจเเทบขาด

5. ห่างเหินเรื่องบนเตียง

คุณไม่มีความรู้สึกต้องการในตัวของกันเเละกันอีกเเล้ว เเม้จะนอนอยู่ข้างๆกัน เเต่งตัวหวาบหวิว ก็ไม่ได้ทำให้มีความรู้สึกต่อกันมากกว่าเดิม หรือถ้ามีคุณก็รู้ดีว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นเพราะความรัก

6. ไม่ซื่อสัตย์

คุณเริ่มไม่ซื่อสัตย์ต่อเขา คุณนอกใจเขาด้วยการมองคนอื่น คุยกับคนอื่น หรืออาจถึงขั้นนอกกาย โดยไม่สนว่าเขาจะรู้ไหม เเละไม่เเคร์หากจะต้องเลิกกัน

ถ้าไม่รักกันเเล้วเเละไม่ได้มีเหตุผลอะไรเพียงพอที่จะทำให้ต้องฝืนใจคบกันต่อ ก็ต่างคนต่างไปดีกว่าค่ะ ทั้งคุณเเละเขาจะได้ไปเจอคนที่ใช่กว่า เเละมีความสุขจริงๆเสียที อย่ารอให้ถึงวันที่เกลียดกันเลย

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่