ผู้หญิง 5 แบบนี้แหละที่ผู้ชายเห็นแล้วต้องหลงรัก!

อ่าน 3,850

ปัจจุบันอย่างที่ทราบกันดีว่าปริมาณของผู้หญิงอย่างเราๆ มีมากกว่าผู้ชายตั้งกี่เท่า ในอนาคตผู้หญิงจะโสดแบบสรองเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม! แน่นอนส่วนหนึ่งก็พอใจกับการใช้ชีวิตความเป็นโสดดี

แต่มันก็มีบางส่วนใช่มั่ยละ ที่แบบว่า เฮ้ยเธอ...เราก็อยากมีบ้าง ความรง..ความรัก แต่ทำยังไงก็ไม่มีใครมาจีบ! ผลเลยกลายเป็นว่า ครองตัวเป็นโสดมีคานทองเป็นเพื่อนตายอยู่ทุกวันนี้แหละค่ะ แล้วผู้หญิงแบบไหนนะที่คุณผู้ชายเห็นแล้วตกหลุมรักทันที เหมือนว่าเราคือคู่ของกันและกันมาแต่ชาติปางก่อน [เพ้อไปไกลล่ะ =_=]

ถ้าอยากรู้ว่าคุณผู้ชายหลงรักคุณสาวๆแบบไหน ตาม GangBeauty ไปดูกันดีกว่า เผื่อคุณผู้หญิงทั้งหลายจะได้เช็คกันว่าเรามีแบบนี้บ้างหรือเปล่านะ จะได้มีแฟนกับเขาสักที ไปดูกันเลย

1. สาวอารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วชีวิตแจ่มใส

:แน่นอนว่าใครๆก็อยากอยู่ใกล้ๆกับคนที่อารมณ์ดีใช่ไหมคะ คุณผู้ชายก็เหมือนกัน เขามักจะตกหลุมรักผู้หญิงที่ยิ้มง่าย ร่าเริง สดใส อารมณ์ดีอยู่เสมอ ที่ทำให้เขารู้สึกสบายใจและไม่รู้สึกเหนื่อยเวลาอยู่ด้วยกัน

2. สาวที่เป็นตัวของตัวเอง

:ข้อนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ แน่นอนว่าทุกคนต้องการคนที่มีความจริงใจอยู่แล้ว คุณผู้ชายก็เหมือนกันเขาต้องการคนที่มีความจริงใจให้แก่เขา มันคงไม่ใช่เรื่องดีหรอกนะถ้าคุณพยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้เป็นคนที่เขาชอบ หรืออยู่ในสเปคของเขา แน่นอนว่าในตอนแรกเขาอาจจะชอบคุณ แต่สักวันความเป็นคุณมันก็จะเผยออกมาเอง พอถึงวันนั้นเขาจะยังชอบคุณอยู่ไหม?

3. สาวที่มีความใส่ใจ

:ร้อยทั้งร้อยคุณผู้ชายมักจะแพ้กับความใส่ใจเนี้ยแหละ โดยเฉพาะเรื่องเล็กๆน้อยที่คนอื่นไม่สังเกตเห็นแต่คุณเห็นเขาจะปลื้มเป็นพิเศษ และหลงรักได้ง่ายๆ

4. สาวที่เข้าใจอะไรง่ายๆ

:แหม๋..เดี๋ยวนี้มันหมดยุคสาวน้อยเอาแต่ใจไปแล้ว เทรนผู้หญิงเข้าใจอะไรง่ายๆ ไม่จู้จี้จุกจิกกำลังมาแรง! คุณผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่เข้าใจอะไรง่าย ไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะแยะ มีเหตุผล ไม่เอาแต่โวยวาย ตีโพยตีพาย เขาก็อยากเจอคนที่เข้าใจเขานั้นแหละค่ะ ไม่ได้อยากได้แม่คนที่สองหรอก ก็เหมือนผู้หญิงอย่างเรา อย่างได้แฟนที่ดี ไม่ได้อยากได้พ่อเพิ่ม

5. สาวเซ็กซี่โดยธรรมชาติ

:สาวเซ็กซี่โดยธรรมชาติ โดยไม่มาจากการปรุงแต่งของตัวคุณเอง อยากดูเซ็กซี่ก็พยามทำตัวให้ดูเซ็กซี่ อาจจะด้วยการแต่งตัว การวางตัว แต่มันก็เป็นสิ่งที่คุณสร้างมันขึ้นมาไม่ได้มาจากตัวคุณจริงๆ ผู้หญิงเซ็กซี่โดยธรรมชาติไม่ต้องพยายามก็น่าหลงไหลได้

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่