เลือกยังไงให้เจอผู้ชายดีๆ! ทริค 4 ข้อเลือกผู้ชายดีๆมาเป็นแฟน!!

อ่าน 3,256

เวลาที่คุณจะมีแฟนสักคน คุณสาวๆใช้อะไรในการตัดสินใจบ้าง หรือดูจากอะไร? แน่นอนว่าเราต่างถูกปลูกฝังมากันอย่างดีจากคนในครอบครัว เพื่อน พี่ หรือแม้แต่คนข้างๆบ้านก็บอกว่า ถ้าจะมีแฟนให้หาคนดีๆ เลือกคนดีๆมาเป็นแฟน ชีวิตจะไม่ต้องวุ่นวายมาก

เอ๊ะ! แล้วไอ้ความหมายของคำว่า "ผู้ชายดีๆ" นี่มีอะไรบ้าง? ผู้ชายแบบไหนนะถึงจะดีสำหรับเรา? อย่ากังวลไปค่ะ GangBeauty มีตัวช่วยมาให้ กับ 4 ทริคในการเลือกผู้ชายดีๆมาเป็นแฟน ไปดูกันเลย

1. ผู้ชายที่คล้ายกับคุณ

:บางครั้งคนที่หล่อ หุ่นดี สุดแสนจะเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน แต่อาจไม่ใช่สำหรับคุณก็ได้ ถ้าการใช้ชีวิตของเขามันแตกต่างจากเราแทบจะ 360 องศา บางทีถ้าคบกันต่อไปอาจไปกันไม่รอดก็ได้ ฉะนั้นหาผู้ชายที่มีความชอบหรือการใช้ชีวิตคล้ายๆกับคุณ ไม่ต้องเหมือนกันทั้งหมดก็ได้ เพียงแค่คุณสองคนหาจุดตรงกลางและจูนเข้าหากันได้ก้โอเคแล้ว

2. ผู้ชายที่มีอนาคต

:อย่าคิดกันว่าคนที่คิดแบบนี้เป็นผู้หญิงที่เลือกแต่ความสบายนะคะ การเลือกใครสักคนเข้ามาเติมเต็มในชีวิต แน่นอนในเมื่อเพิ่มมาอีกคน ชีวิตเราต้องดีขึ้นสิ ถ้าเพิ่มมาแล้วชีวิตมันต่ำลงๆ ก็อยู่คนเดียวไม่ดีกว่าเหรอ

3. ผู้ชายที่ทำให้หัวใจเต้นแรงตลอดเวลา

:อย่าได้กลัวว่าจะเป็นโรคหัวใจวายกันไปก่อน เพราะถ้าคุณคบกับผู้ชายที่ทำให้ใจคุณเต้นแรง หมายถึงคุณรู้สึกดีและพิเศษเวลาอยู่กับเขา ถ้าคุณเลือกคบกับผู้ชายที่คุณรู้สึกเฉยๆ ถ้าคบกันไปนานๆ ความรู้สึกเฉยมันจะกลายเป็นความเบื่อหน่ายได้ สุดท้ายก็ต้องเลิกกันอยู่ดี!

4. ผู้ชายที่ภาพรวมดี ไม่ใช้แค่บางอย่างที่ดี

:การที่จะคบกันแน่นอนว่าคุณจะต้องชอบอะไรในตัวเขาบางอย่างก่อน เช่นคุณอาจจะหลงความหล่อเหลาของเขา แต่คุณจะตัดสินใจคบกับเขาเพียงเพราะความหล่อไม่ได้! ความหล่อมันก็เป็นแค่ส่วนประกอบเล็กๆในการดำเนินความสำพันธ์ของพวกคุณ แต่สิ่งสำคัญคือการที่พวกคุณสองคนเขากันได้ต่างหาก ไม่ว่าจะเป็น ความรัก ความเข้าใจ ฯลฯ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่