ความจริงแล้วชอบมาก!! 5 ความเชื่อแบบผิดๆที่คิดว่าคุณผู้ชายไม่ชอบ!

อ่าน 9,037

บางครั้งมันก็มีบางเรื่องที่เรามักเข้าใจผิดจนคิดว่ามันคือเรื่องจริง กลายเป็นความเชื่อแบบผิดที่ติดอยู่ในความคิดของเราตลอด อย่างเช่นผู้หญิงส่วนใหญ่มักคิดว่า ผู้ชายส่วนใหญ่ตั้งสเปคไว้สูงลิ้ว ต้องสวย ต้องหุ่นดี ต้องขาว ต้องน่ารัก แล้วก็คิดว่าผู้หญิงหน้าตาธรรมดาๆคงไม่เข้าข่ายสเปคเขาหรอก!

ทั้งที่ความจริงแล้ว สเปคคุณผู้ชายแต่ละคนไม่เหมือนกันกัน และไม่จำเป็นต้องเป็นผู้หญิงที่สวยเวอร์วังอะไรแบบนั้นหรอก มันก็เหมือนกับผู้หญิงอย่างเราๆที่ชอบผู้ชายแบบนั้นแบบนี้ ประหนึ่งหลุดออกมาจากซีรีย์ แต่เอาเข้าจริงเราก็ไม่ได้คบกันเพราะเขาเหมือนพระเอกซีรีย์ที่เราชอบใช่ไหมละ ที่นี้เราไปดูกันว่ามีสเปคแบบไหนบ้างที่สาวๆอย่างเราเข้าใจผิดมาตลอดว่าคุณผู้ชายไม่ชอบ! ไปดูกันเลย

1. ชอบผู้หญิงแต่งหน้าจัด

:สาวๆหลายๆคน คิดว่าผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าจัด แต่ความหญิงแล้วผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่ไม่แต่งหน้ามากกว่า เพราะเวลาที่ผู้หญิงไม่ได้แต่งหน้าจะดูสดใส และน่ามองขึ้น เวลาจับให้ความรู้สึกว่านี้หน้าจริงๆ ไม่ใช้เครื่องสำอาง =O="

2. ชอบผู้หญิงผอม

:ปัจจุบันคุณสาวๆชอบไดเอทให้ตัวเองผอมอยู่เป็นประจำ ซึ่งความจริงคุณผู้ชายชอบผู้หญิงที่มีน้ำมีนวน ไม่ผอมจนเหลือแต่กระดูกมากกว่า เพราะมันทำให้น่ากอดมากกว่านั้นเอง

3. ชอบผู้หญิงผมยาว

:สาวๆหลายคนคิดว่าผู้ชายชอบผู้หญิงผมยาวมากที่สุด และรู้สึกเฉยๆกับผู้หญิงผมสั้น แต่ความจริงแล้วคุณผู้ชายมักไม่ได้ค่อยได้ใส่ใจตรงนี้เท่าไหร่ ตราบใดที่ผู้หญิงดูแลผมตัวเองได้ดีและมีบุคลิกที่ดี

4. ไม่ชอบผู้หญิงใส่แว่น

:สาวๆหลายๆคนคิดว่าผู้ใส่แว่นนั้นดูเป็นเด็กมากเกินไป คงไม่มีใครชอบ ความจริงแล้วมันเป็นเสน่ห์อีกอย่างเลยนะของสาวแว่น ที่คุณผู้ชายไม่ชอบน่าจะเป็นไม่ชอบผู้หญิงที่ฉลาดกว่าเท่านั้นเอง

5. ชอบผู้หญิงใส่ชุดสั้นๆรัดรูป

:คุณผู้ชายไม่ได้ชอบสาวๆที่ใส่ชุดรัดรูปอย่างเดียวหรอก แต่ถ้ามีมาให้ดูแน่นอนพวกเขาไม่ปฏิเสธที่จะมองหรอก แต่ผู้หญิงในชุดยาวหลวมๆน่าสนใจกว่าเยอะเลย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันดูน่าค้นหา

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่