อย่าหลงกล!! 7 คำพูดที่ผู้ชายชอบใช้หลอก เพื่อต้องการซ่อนใครบางคนไว้

อ่าน 8,433

เคยได้ยินประโยคไหนที่ส่อแววมีพิรุธจากแฟนบ้างมั้ย? หรือคำพูดไหนที่ทำให้คุณสะดุดกับความสัมพันธ์ของตัวเอง เพราะแม้แต่คำพูดบางคำก็อาจหมายถึงความรักที่เริ่มจืดจาง หรืออยู่ในจุดที่ไม่ดีได้ โดยเฉพาะในเรื่องของการนอกใจหรือแอบมีใครอีกคนนอกจากคุณ ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จึงได้นำประโยคที่สาวๆ ต้องระวังมาให้รู้ไว้ ว่าถ้าแฟนคุณพูดขึ้นมาเมื่อไร เขาอาจกำลังปกปิดอะไรคุณอยู่

1. "เขาเป็นแค่เพื่อน"

หากผู้หญิงคนอื่นเป็นเพื่อนที่คุณไม่เคยรู้จักเลย หรือเป็นเพื่อนที่ทำงานคุณยิ่งต้องเพิ่มความระวังมากขึ้นเป็นสองเท่า เพราะอาจเกิดกรณีรักแท้แพ้ความใกล้ชิดได้ ดังนั้นคำพูดบางอย่างไม่สำคัญเท่าการกระทำ คุณควรต้องสังเกตพฤติกรรมเขา อย่าเอาแต่เชื่อคำพูด

2. "อย่าเชื่อคนอื่นมากกว่าผม"

คำพูดนี้สามารถแปลความหมายได้สองทาง คือ คุณต้องฟังหูไว้หู และ ต้องฟังพร้อมเหตุผล เนื่องจากการที่เรายังไม่รู้ความจริงหรือเกิดจากแค่ความสงสัยของตัวเองนั้น อาจทำให้หลงเชื่อใครง่ายๆ ซึ่งคุณต้องรู้ด้วยว่าเขาใช้คำพูดนี้บ่อยแค่ไหน และมันตรงกับที่คนื่นพูดบ้างหรือเปล่า?

3. "เขาตามตื้อผมเอง"

หากคุณรู้นิสัยของแฟนตัวเองดี คุณอาจจะตัดสินจากข้อนี้ได้ง่ายขึ้น เพราะหากแฟนของคุณไม่มีนิสัยเจ้าชู้โดยพื้นฐานแล้ว ความเป็นไปได้ที่ผู้หญิงคนอื่นจะตามตื้อเขาเองก็มีสูง แต่หากเขาเป็นคนเจ้าชู้อยู่พอตัว คุณเองก็ต้องระวังอย่าเชื่อเต็มร้อย

4. "ผมเป็นของผมแบบนี้"

ผู้ชายหลายคนอาจจะใช้ข้ออ้างนี้เพื่อให้ผู้หญิงตายใจ เพราะหากรักเขาได้ก็ต้องรับข้อเสียได้เช่นกัน แต่นั่นถือเป็นความคิดที่ผิดมหันต์ เพราะแท้จริงแล้วความรักที่ดีมันต้องเกิดจากการปรับเปลี่ยนให้คนสองคนเข้ากันได้ ไม่ใช่ต้องมีใครทนทุกข์เพื่อให้อีกคนเป็นสุข

5. "ผมอดทนกับคุณมามากแล้ว"

นี่อาจเป็นสัญญาณที่บอกให้คุณต้องเตรียมตัวกับความสัมพันธ์ที่เริ่มสั่นคลอน เพราะมันหมายถึงความรัก ความรู้สึกที่ลดน้อยลง ดังนั้นหากแฟนคุณเอ่ยคำนี้ออกจากปาก คงต้องรีบหาวิธีกระชับความสัมพันธ์ให้กลับมาหวานซึ้งเหมือนเดิมโดยเร็ว

6. "ผมไม่เคยนอกใจใครก่อน"

หลายคนได้ยินแฟนพูดประโยคนี้อาจจะดีใจ แต่เราอยากให้คุณรู้ไว้ว่า.. ต้องระวัง หากแฟนคุณเป็นคนที่เสน่ห์แรง มักมีสาวๆ หน้าใหม่มาให้ความสนใจด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งต้องเพิ่มความระวังให้มากเพราะมีโอกาสที่เขาจะมีคนใหม่ได้ง่าย

7. "เราห่างกันสักพักเถอะ"

อีกประโยคที่บอกได้ว่าความรักอาจจะถึงทางตันนั่นคือ ห่างกันสักพัก เพราะมันหมายความได้ว่าเขากำลังต้องการจะตีตัวออกห่างคุณ ซึ่งความรู้สึกจริงๆ ตอนนั้นอาจไม่ใช่แค่การห่างเพื่อทบทวนตัวเองก็ได้ คุณต้องระวังและเว้นช่องว่างให้พอดี

เมื่อรู้ถึงประโยคต่างๆ ที่ส่อแววในใจผู้ชายแล้ว สาวๆ ต้องคอยระวังไว้ให้ดี เพราะอาจมีบางสิ่งที่ไม่คิดตามมาในภายหลังได้ โดยเฉพาะเรื่องของมือที่สาม ที่อาจทำให้เกิดปัญหาความรักดิ่งลงเหว ซึ่งถ้าไม่เตรียมพร้อมรับมือ คนที่เสียใจอาจเป็นคุณ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่