แค่โดนทิ้งอย่าเสียใจนาน!! 5 อย่างที่ต้องทำหลังโดนทิ้ง รับรองไม่เศร้านาน!!

อ่าน 6,220

เป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ทุกคน ที่มีความสุขจากความรักได้ ก็เสียใจเพราะความรักได้เหมือนกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการรับมือหลังจากสูญเสียความรักต่างหาก ซึ่งความเสียใจมีหลากหลายรูปแบบ คุณอาจจะเสียใจ เพราะจำเป็นต้องเลิกกัน มือที่ 3 พ่อแม่กีดกัน เข้ากันไม่ได้ หรือแม้กระทั่งโดนเท วันนี้ GangBeauty เลยมีวิธีมาแนะนำ กับการทำยังไงให้ไม่เศร้า เสียใจนาน ไปดูกันเลย...

1. อยากร้องไห้ ก็ร้องออกมาให้พอ

:อย่าคิดว่าการที่คุณเสียใจแล้วไม่มีน้ำตาออกมา หมายความว่าคุณเป็นคนเข้มแข็ง เพราะนั้นไม่ใช่ สิ่งที่คุณควรทำมากที่สุดคือการปล่อยน้ำตาออกมา การร้องไห้คือการระบายอารมณ์ที่ดีที่สุด มันจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น

2. อย่าอยู่คนเดียว

:ถ้าคุณรู้ว่าเมื่อไหร่ที่คุณอยู่คนเดียว มันทำให้คุณคิดมาก ยิ่งคิดถึงวันเวลาที่ใช้ร่วมกับคนที่ทิ้งคุณไป อย่าอยู่คนเดียว ออกไปพบเพื่อน อยู่กับครอบครัว พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้สึกกัน มันจะทำให้คุณสบายใจ และไม่คิดถึงคนที่ทิ้งคุณไป

3. ออกไปท่องโลกกัน

:ถ้าการที่คุณอยู่แต่ที่เดิมๆ ที่มีแต่ภาพคนที่ทิ้งคุณไปเต็มไปหมด ลองออกมาไปเที่ยวดู พบเจอสิ่งใหม่ๆ คนใหม่ๆ จะทำให้ความเศร้าของคุณหายไปได้เร็วขึ้น

4. อย่าปล่อยให้ตัวเองว่าง

:หากิจกรรมอื่นๆทำ อาจจะเป็น วาดรูป ถ่ายรูป หรืออะไรที่คุณสนใจ อย่าปล่อยให้ตัวเองว่างจนเกินไป เพราะจะทำให้คุณฟุ้งซ่านจิตตก การที่คุณมีอะไรทำตลอดเวลาจะช่วยลดอาการคิดมากแล้วยังได้ความรู้อีกด้วย

5. อย่าส่องโซเชียลของเขา

:ข้อนี้ต้องห้ามตัวเองให้ได้ ยิ่งส่องก็ยิ่งคิดถึง แถมยิ่งเห็นว่าเขามีความสุขดีโดยที่ไม่มีเรานี่มันยิ่งช้ำใจไปกันใหญ่ ตัดบัวอย่าเหลือใย ตัดใจอย่าอาลัยอาวรณ์!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่