ผู้หญิงแบบนี้แหละเอาผู้ชายเจ้าชู้อยู่!! ผู้หญิง 4 แบบนี้แหละที่สามารถปราบผู้ชายเจ้าชู้จนอยู่หมัด เสือสิ้นลายแน่นอน!

อ่าน 9,166

ความเจ้าชู้..กับผู้ชายมันเป็นของคู่กัน คุณสาวๆก็คิดเหมือนกันใช่ไหมค่ะ มันก้เจ้าชู้กันทุกคน มีน้อยมากๆที่จะรักเดียวใจเดียวไม่วอกแวกหาสาวอื่นนอกบ้าน ซึ่งแน่นอนเราก็ไม่คิดหรอกว่าจะเจอมั่ยผู้ชายแบบนี้ แล้วถ้าเจอผู้ชายเจ้าชู้จะทำยังไงดี ตอนแรกที่เขามาจีบก็ไม่เจ้าชู้หรอกแต่พอคบกันแล้ว ไอ้นิสัยเจ้าชู้ประตูดินนี้ผุดมาจากไหนก็ไม่รู้ให้คุณปวดหัว และเสียใจ T^T แล้วจะทำยังไงกับผู้ชายเจ้าชู้ดีนะ คุณสาวๆอย่าพึ่งเครียดไปค่ะ ตาม GangBeauty ไปดูวิธีปราบผู้ชายเจ้าชู้กัน รับรองสิ้นลายชัวร์ ไปดูกันเลย

1.จีบยาก ใจแข็งดังหินผา

:ท่องเอาไว้ใช้ขึ้นใจค่ะ ถ้าคิดว่าผู้ชายที่เข้ามาจีบคุณมีแววเจ้าชู้ "อะไรที่ได้มาง่ายๆ มักไม่ค่อยเห็นคุณค่า" ฉะนั้นเวลาที่ผู้ชายจีบผู้หญิงก็อยากเอาชนะใจผู้หญิงที่จีบให้ได้เร็วที่สุด แต่ถ้าผู้หญิงคนไหนที่มีการวางตัว ไม่ได้เปิดรับทั้งหมด แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธตรงๆ เว้นระยะห่างในช่วงแรกๆ คุณผู้ชายจะรู้สึกท้าทายและพยายามจีบให้ แถมยังมองว่าผู้หญิงคนนี้มีน่าค้นหา เมื่อจีบติดได้มาเป็นแฟน ก็เป็นธรรมดาที่จะต้องหวง

2. เข้าใจธรรมชาติของผู้ชาย

:ต้องอย่ามองทุกอย่างผ่านมุมมองของผู้หญิง แน่นอนว่าธรรมชาติของผู้ชายและผู้หญิงไม่เหมือนกันอยู่แล้ว หัดมองในมุมของเขาบ้าง เป็นไปไม่ได้หรอกที่ผู้ชายจะไม่มองของสวยๆงามๆ ถ้าเขาแค่มองก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าวันไหนไม่ใช่แค่มองอย่างเดียวคุณค่อยลงมือจัดการ แต่อย่าทำตัวรู้ทันอยู่ตลอดเวลาเลย ผู้ชายจะรู้สึกเสียหน้า และมองว่าคุณไม่น่ารักอีกต่อไป

3. ความนิ่งสยบทุกความเคลื่อนไหว

:อย่าคิดว่าการที่คุณเกรี้ยวกราดใส่เขาเวลาคุณจับได้ว่าเขามีกิ๊กจะเป็นเรื่องที่ดี เพราะมันจะทำให้เขามองว่าคุณงี้เง้าและใช้แต่อารมณ์ บางทีมันอาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิดก็ได้ ฟังเขาอธิบาย ใช้ความนิ่งให้เป็นประโยชน์ ยิ่งคุณนิ่งมากเท่าไหร่ ผู้ชายจะยิ่งเกรงใจคุณมากเท่านั้น มีหลายคนที่เจ้าชู้จนรู้สึกผิดไปเอง โดยที่ผู้หญิงไม่ต้องเอ่ยปากด่าสักคำ

4. ฉลาดแต่แกล้งโง่

:ผู้ชายไม่ได้ชอบผู้หญิงโง่ แต่ผู้ชายชอบผู้หญิงแกล้งโง่ คุณผู้หญิงหลายคนอาจจะมีหน้าที่การงานที่ดี ทำงานเก่ง เป็นเวิร์คกิ้งวูแมน แต่กับเรื่องบางอย่างต้องปล่อยให้ผู้ชายได้เข้ามาดูแลบ้าง ผู้ชายจะรู้สึกดีมาก ถ้าได้ปกป้องและดูแลใครสักคน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่