8 สิ่งเล็กๆที่ผู้หญิงทำให้ผู้ชายหวั่นไหวได้เสมอ!!

อ่าน 19,152

ความรักนี่ก็แค่เรื่องเล็กๆก็สามารถทำให้หวั่นไหวได้ คุณสาวๆรู้ไหมว่าในบางครั้งเรื่องเล็กๆน้อยๆที่คุณทำเป็นปกติในชีวิตประจำวันสามารถทำให้คุณผู้ชายเกิดความหวั่นไหว และประทับใจได้ มันอาจเป็นเรื่องสุดแสนจะธรรมดา ใครๆก็ทำกัน แต่คุณผู้ชายกลับมองว่าสิ่งที่คุณทำเป็นเรื่องที่น่ารักมากจนเขาหวันไหวแล้วหวันไหวอีก มีอะไรบ้างไปดูกันเลย กับ 8 สิ่งเล็กๆที่ผู้หญิงทำแล้วผู้ชายหวั่นไหวได้เสมอ!!

1. หัวเราะ :ดูเหมือนเป็นเรื่องธรรมดา ใครๆก็หัวเราะนะ แต่คุณผู้ชายชอบผู้หญิงที่หัวเราะง่ะ เพราะแสดงให้เห็นถึงการมองโลกในแง่ดี และแปลว่าเขาสามารถสร้างความสุขให้กับคุณได้ ฉะนั้นยิ่งคุณหัวเราะและมีความสุขเท่าไร เราก็อยากจะพูดจะบอกอะไรกับคุณสาวๆมากเท่านั้น

2. เล่นผมของตัวเอง :ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงเล่นผมตัวเองนะ เหมือนเป็นเวทมนตร์อะไรบางอย่างที่ส่งผลกับผู้ชายได้อย่างจังเลยล่ะ ผู้ชายเห็นเรื่องนี้เป็นสัญญาณแห่งความน่าสนใจเลยล่ะ และมันก็ทำให้ดูน่ารักอยู่เสมอเลยด้วย

3. เรียกชื่อที่ตั้งให้กันและกัน :เหมือนเป็นชื่อที่มีแค่คุณสองคนที่รู้ เวลาเขาได้ยินคุณเรียกมันทำให้เขาชุ่มชื้นหัวใจเสมอ รู้สึกดียิ่งกว่าเรียกชื่อปกติเสียอีก

4. จูบแล้วยิ้มให้ :รอยยิ้มที่มาจากรอยจูบนั้นแสดงถึงความสุขที่หาใดเปรียบเลยล่ะ ผู้ชายมองว่าเรื่องนี้เป็นโมเม้นท์ที่หวานหยดย้อยและผู้ชายก็ไม่อาจจะหุบยิ้มได้

5. ใส่เสื้อผ้าของเขา :แม้ว่าพอคุณใส่เขาไปจะเหมือเด็กขโมยเสื้อพอมาใส่แล้วออกไปทางตลกมากกว่า แต่มันกลับเป็นอะไรที่ผู้ชายชอบที่สุดเพราะมันทำให้สาวๆดูเป็นแฟนของเขาจริงๆ เขาสามารถครอบครองเธอได้จริงๆ

6. กลิ่มตัวหอม :มันสร้างความประทับใจและมีพลังทำลายล้างรุนแรง ไม่ว่าจะแค่เดินผ่าน แล้วมีกลิ่นมากระทบจมูก ก็สร้างความประทับใจให้คุณหนุ่มๆได้

7. เวลาเล่นกับเขา :การที่เป็นผู้หญิงขี้เล่น ขี้แกล้ง ก็เป็นอีกสิ่งที่ผู้ชายชอบเหมือนกันนะ เพราะชีวิตหนุ่มๆส่วนใหญ่ก็เล่นแรงๆ เตะต่อย เป็นประจำแต่เมื่อมีคนตัวเล็กๆมาแกล้ง มาหยอก ก็อดใจเล่นด้วยไม่ได้ และการจีบกันแบบแกล้งๆแบบเนี้ย สนุกกว่าการจีบแบบไหนๆเลยล่ะ

8. การแสดงออก เวลาดีใจสุดๆ :อาการดีใจของคุณผู้หญิงนั้น สร้างความสดใสให้กับโลกใบนี้มานักต่อนัก แววตาในความตื่นเต้น ความต้องการบางสิ่งบางอย่างนั้น ยิ่งสร้างความน่ารักให้กับคุณมากขึ้น


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่